Gọi tên 4 con giáp được thần Tài soi đường, SỰ NGHIỆP BÙNG NỔ, THĂNG TIẾN VÙN VỤT trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Sang năm 2019, 4 con giáp này gặp được quý nhân, nhờ thế mà chuyện tăng lương thăng chức không phải điều gì quá khó khăn, thậm chí còn khá dễ dàng với người tuổi Ngọ nữa.

Tuổi Mão

078f45c193e464f269efa958f7394beb

Xem tử vi sự nghiệp năm 2019 của người tuổi Mão, con giáp này đạt được khá nhiều thành công và có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình. Bản mệnh có thể sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao năng lực trong năm Kỷ Hợi.

Theo tử vi 2019 tuổi Mão, con giáp này nếu biết hợp tác cùng những người khác thì khả năng thành công trong năm 2019 sẽ càng lớn hơn. Mặc dù năng lực của riêng tuổi Mèo không hề thấp nhưng có sự phối hợp của những người giỏi giang tất nhiên sẽ giảm bớt những rủi ro không đáng có.

Con giáp này sẽ được giúp đỡ rất nhiều trong quá trình hợp tác làm việc, mọi chuyện tiến triển thuận lợi và dễ dàng. Đặc biệt, con giáp này nên cân nhắc đến các dự án liên quan đến thủy sản hay thủy lợi, nhờ đó sẽ có được nhiều thành quả đáng tự hào, cũng mở lối thành công, vang danh bốn bể cho tuổi Mão.

Dậu

con-giap-1

So với những con giáp khác thì vận khí của người tuổi Dậu tương đối kém, một đời vất vả bôn ba, dường như khó có thể an định. 

Người tuổi Dậu có tính cách lạc quan phóng khoáng, thuộc nhóm yêu mỹ nhân không màng đến giang sơn. Họ không có quá nhiều dục vọng về tiền bạc, tích lũy dù không nhiều nhưng cuộc sống khá thú vị.

Nếu như 2017, 2018 là hai năm còn nhiều việc chưa thuận theo lòng người thì sang năm 2019, may mắn sẽ đến tới tấp, giúp người tuổi Dậu từng bước từng bước phát triển đi lên.

Vì thế người tuổi Dậu cần nắm bắt cơ hội trong năm nay để thay đổi tài vận cũng như mọi mặt liên quan đến cuộc sống của mình theo cách tích cực nhất.

Tuổi Ngọ

top-4-con-giap-nho-be-tren-nang-do-tien-bac-rung-rinh-trong-thang-giap-tet-mau-tuat-2018

Theo dõi tử vi 2019 tuổi Ngọ cho thấy con đường sự nghiệp của bản mệnh trong năm Kỷ Hợi này khá hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có thể thoải mái làm những việc mình muốn mà không phải chịu sự chèn ép từ bất cứ ai, cũng không phải nhún mình để có lợi cho đại cục.

Những áp lực từ công việc có thể khá lớn, nhưng con giáp này biết cách để xử lý những áp lực đó 1 cách tự nhiên nhất. Dù sao thì bạn cũng chấp nhận việc mình phải đứng lên trên áp lực để có được thành công mình vẫn mong muốn.

Những mức đãi ngộ đi kèm cũng sẽ tăng lên nhanh chóng theo những thành công mà tuổi Ngọ đạt được. Bản mệnh đừng quá mong mỏi vào việc sẽ được đưa lên đỉnh cao danh vọng, bởi sự thăng tiến của bạn là rõ ràng nhưng cũng cần có thời gian, dục tốc bất đạt, không thể vội vàng đốt cháy giai đoạn được.

Sửu

3149977-ba-con-giap-lam-mot-huong-0

Người tuổi Sửu thường cố chấp và bảo thủ, không thích sự biến động, cả đời tương đối chăm chỉ cần mẫn.

Tuy nhiên trong xã hội hiện nay, vì họ quá thật thà chân thành mà đôi khi chịu thiệt.

Trong ngày đầu tiên của năm 2019, người tuổi Sửu được hai sao tốt là "phúc tinh" và "thiên đức" soi chiếu nên tài vận có thừa, dôi dư hơn người, cả năm cũng được thần tài chiếu cố, sự nghiệp không ngừng tiến triển, tiền kiếm được cũng rủng rỉnh hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn