7 kiểu chân váy diện lên trẻ trung hết sức mà mọi quý cô nên có trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Chân váy là món đồ thời trang rất dễ kết hợp, đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng và chất liệu. Những kiểu chân váy ngắn này sẽ là items không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em.

Chân váy tweed

Với chất vải dày dặn, cùng họa tiết cá tính nhưng không mất đi sự sang chảnh, váy tweed vừa toát lên sự nữ tính, lại vừa đem đến sự thanh lịch, tao nhã cho các quý cô. Vào mùa thu đông, bạn có thể mặc váy này với áo thun đơn màu hoặc áo len đều được. Ngoài ra, bạn nên đi giày cao gót, hoặc boots cao cổ kèm theo một chiếc túi thật sành điệu, vậy là bạn đã có một vẻ ngoài cực kỳ thu hút rồi đấy!

6-kieu-chan-vay-hack-tuoi-duoc-du-bao-se-khien-hoi-chi-em-nhiet-tinh-san-don-trong-mua-thu-dong-nay1-2018-11-27-11-36

Chân váy ngắn khaki/jeans

Chân váy ngắn mang chất liệu vải khaki hay jeans vẫn luôn mang đến sự trẻ trung, năng động cho các nàng khi diện lên mình. Chân váy jeans/khaki còn rất dễ kết hợp, có thể diện cùng áo sơ mi, t-shirt, áo hai dây hay croptop cũng đều mang đến nét tươi trẻ, khỏe khoắn nhưng không kém phần nữ tính. Các nàng đừng quên sơ vin để vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo và phát huy hiệu quả kéo dài chân của item xinh xắn này nhé!

Empty
Empty

Chân váy thêu hoa

Các loại váy hoa thông thường đang càng ngày càng nhàm chán, đó chính là lý do mà váy thêu hoa dần trở nên phổ biến hơn. Hãy lựa chọn phong cách và màu sắc dựa theo sở thích của mình. Bạn có thể lựa chọn họa tiết thứ đối xứng hoặc không. Những chiếc váy này nên đi với áo thanh lịch nhẹ nhàng. Không nên quá tham chi tiết, sơ mi trắng hay áo thun trắng, áo len một màu là một lựa chọn rất ổn.

6-kieu-chan-vay-hack-tuoi-duoc-du-bao-se-khien-hoi-chi-em-nhiet-tinh-san-don-trong-mua-thu-dong-nay4-2018-11-27-11-36

Chân váy pleated (xếp ly)

Đây là một trong những kiểu váy tuyệt vời giúp nổi bật vòng eo, nhưng vẫn mang lại sự thoải mái khi di chuyển và hoạt động. Độ dài ngắn của chân váy xếp ly khá phong phù, vì vậy mà tùy thuộc vào vóc dáng và nơi bạn đến mà nên chọn váy có độ dài ngang đùi, đến gối hay trên mắt cá chân. Những nếp gấp tinh tế trên chất liệu vải mềm, họa tiết, màu sắc nổi bật sẽ mang cái nhìn nữ tính và quyến rũ cho người mặc.

839b9f434021cfcf42cd9cda81fa42c9af6d7e07

Chân váy quấn

Váy quấn càng ngày càng được ưa chuộng. Chân váy quấn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo len, áo thun,… Để tạo điểm nhấn, hãy đi một đôi giày cao gót hoặc boots cao cổ. Váy quấn với kết cấu siết tại vòng eo sẽ giúp bạn nhìn gọn gàng thon thả hơn.

6-kieu-chan-vay-hack-tuoi-duoc-du-bao-se-khien-hoi-chi-em-nhiet-tinh-san-don-trong-mua-thu-dong-nay3-2018-11-27-11-36

Chân váy ngắn với chất liệu vải

Chân váy ngắn làm từ chất liệu vải nhẹ nhàng, mềm mại luôn khiến các nàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi diện lên mình. Chất liệu vải thô đũi (linen) vẫn đang là hiện tượng của mùa hè và những ngày chớm thu năm nay, mặc lên nhẹ tênh và mát mẻ. Cũng không có bất cứ giới hạn mix đồ với item xinh xắn này, các nàng có thể diện cùng áo phông, áo sơ mi/blouse hay áo hai dây cũng đều nữ tính, cuốn hút.

Empty
Empty

Chân váy quả bí

Chân váy quả bí là dáng váy phồng ở trên, cúp lại ở dưới và có độ dài trên gối. Tùy thuộc vào chất liệu mà bạn có thể diện chúng đến những sự kiện trang trọng hay mặc trang phục thường ngày. Kiểu váy này giúp nổi bật vòng eo và phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng.

Chân váy quả bí có thể biến hóa thành nhiều phong cách từ xinh xắn, dễ thương đến thanh lịch, trẻ trung. Chân váy quả bí sẽ giúp phần hông trông lớn hơn và giúp đôi chân nổi bật, tuy nhiên, bạn không nên chọn chân váy quả bí có quá nhiều ly xếp hay có họa tiết rối mắt bởi bản thân váy đã nổi bật rồi. Với chân váy quả bí, bạn cũng cần thận trọng khi kết hợp đồ, chỉ nên chọn phụ kiện nhã nhặn và đơn giản.

44e6d983e4988338e4312cd58a940fa736befd51
Theo:  khoevadep.com.vn copy link