Muốn có style nổi bật, hãy học sao Hàn sắm ngay 3 món phụ kiện "siêu to khổng lồ" này nhé

( PHUNUTODAY ) - Cả 3 món đều vô cùng thân quen nhưng đều có chung đặc tính là to hơn bình thường nên rất nổi bật.

Nói về thời trang thì chắc chắn không đâu có thể tạo trend bằng các cô nàng xứ kim chi đặc biệt là những mỹ nhân là idol, diễn viên hoạt động trong ngành giải trí. Chỉ cần họ khoác lên thôi thì đa phần món đồ đó sẽ trở nên nối tiếng.

Sao Hàn thường xuyên dẫn đầu xu hướng, điều này chắc chắn không ai có thể phủ nhận được. Nếu đang thắc mắc các sao đang diện phụ kiện nào "hot hit", vậy bạn hãy nên ngắm qua 3 món phụ kiện sau đảm bảo bạn sẽ có câu trả lời ngay. Trên thực tế đây đều là 3 món đều vô cùng thân quen nhưng đều có chung đặc tính là ngoại cỡ hơn bình thường. Muốn có style nổi bật và thú vị, chắc chắn bạn nên thử sức với các loại phụ kiện này, vừa làm đẹp cho mái tóc lại vừa mang lại cảm giác khác hẳn cho khuôn mặt đấy. 

Băng đô to bản

Đầu tiên phải kể đến băng đô to bản. Đây là phụ kiện rất được lòng sao Hàn và Jennie. Nhưng băng đô đang nói đến ở đây là loại bản to ấn tượng có cảm giác như che đủ phần tóc và giữ tóc mái của bạn ở trên không hề xõa xuống gây khó chịu.. Món phụ kiện này hứa hẹn sẽ khiến các cô gái xinh xắn, nổi bật tức thì, và hiển nhiên, là còn toát lên một chút vintage cổ điển.

Empty
Empty
Empty
Empty

Với trào lưu đeo băng đô của sao Hàn mà giờ đây khắp mọi nơi, nơi nào băng đô cũng được học lỏm và biến tấu với những màu khác nhau từ xanh đỏ, vàng và có cả họa tiết nữa. Để nổi bật hãy dành sự ưu ái cho những chiếc băng đô có đính ngọc trai sẽ vô cùng hoàn mỹ. 

Kẹp nơ 

Muốn diện kẹp nơ giống sao Hàn thì bạn cứ thử vô tư nhưng đừng quên phải chọn loại nơ to thì mới có được vẻ cá tính, bắt mắt như các idol. Những chiếc kẹp nơ to mang đến cảm giác dễ thương trẻ trung và hơn hết là nổi bật khắp mọi nơi.

Empty
Empty
Empty

 Không chỉ riêng Jisoo điểm xuyết mái tóc với kẹp nơ mà Suzy, Joy hay Jennie cũng bắt trend nhanh nhạy chẳng kém. Cách các nữ thần Kpop chưng diện là kẹp nửa tóc với phụ kiện để trông vô cùng bắt mắt. Giờ thì bạn biết mẹo của họ rồi đấy. 

Chun buộc tóc

Chun buộc tóc nhỏ nhắn vẫn được các chị em ưu nhưng chun buộc tóc vải to oạch cũng thu hút sao Hàn lẫn nhiều hot girl vô cùng đấy. Để mái tóc không còn đơn điệu nữa, thì việc đơn giản nhất bạn có thể làm chính là "quẩy" một chiếc chun to ấn tượng thôi. Hơn nữa chun buộc tóc to còn tạo cảm giác mái tóc dày hơn nhé.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn