Đại diện của Hoài Lâm chính thức lên tiếng về tin đồn thất thiệt và tiết lộ tình trạng đáng lo của anh

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của người quản lý này, Hoài Lâm đang gặp một số vấn đề về tâm lý vì vậy cần thời gian nghỉ ngơi.

Chuyện hôn nhân tan vỡ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc cho đến hiện tại vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bên cạnh những bình luận an ủi, động viên dành cho hai người thì cũng có những dị nghị, bàn tán khiến người trong cuộc phải lên tiếng. Đầu tiên là chuyện Bảo Ngọc bị cho là làm sự nghiệp của Hoài Lâm xuống dốc và mới đây nhất lại là các tin đồn về việc Hoài Lâm mượn chuyện cá nhân để PR cho sản phẩm chuẩn bị ra mắt. 

Cách đây vài tiếng, quản lí của Hoài Lâm đã có những phát ngôn đầu tiên về lùm xùm đời tư của nam ca sĩ. Người này cho biết không có chuyện Hoài Lâm chiêu trò để gây chú ý, dự án mới ra mắt cách đây ít ngày là sự việc không được báo trước.

Empty
Empty

Quản lý của Hoài Lâm lên tiếng đính chính tin đồn.

Đặc biệt, quản lý của Hoài Lâm nhấn mạnh những tin đồn liên quan đến Bảo Ngọc là hoàn tòan vô căn cứ. "Sự nghiệp Hoài Lâm có đi xuống thì không phải hoàn toàn do Cindy (Bảo Ngọc), thời gian làm việc cùng Hoài Lâm và Cindy tôi là người hiểu rõ nhất", đại điện Hoài Lâm chia sẻ.

67f7f08a6c6342fbb1ac76ed4d690860-15934286539791170317704

Ngoài ra, vị đại diện này cũng tiết lộ Hoài Lâm đang gặp vấn đề về tâm lý vì vậy đang nghỉ ngơi ở quê. "Hiện nay Lâm đã về quê ở cùng gia đình, cuộc sống riêng của Lâm thì mình trước giờ cũng luôn tôn trọng và không xen vào. Mấu chốt cũng là ở ý chí và bản lĩnh của Lâm cũng như Lâm đang gặp khó khăn về tâm lý dẫn đến không thể tập trung cho sự nghiệp được. Hi vọng mọi người hiểu và cảm thông cho Cindy, hiện em ấy đang 1 mình nuôi 2 bé gái. Về phía Lâm, bản thân tôi vẫn luôn hi vọng một ngày nào đó em ấy sẽ trưởng thành thật sự đủ bản lĩnh để comeback trở lại", quản lí Hoài Lâm nhấn mạnh.

Quản lý Hoài Lâm cho biết thêm: "Bản thân tôi vẫn thương Lâm và Cindy như 2 em của tôi. Chuyện riêng gia đình của 2 bạn, người ngoài không nên phân định đúng sai lỗi do ai. Nếu mọi người yêu thương Hoài Lâm thì cũng hãy tôn trọng cuộc sống riêng của 2 em ấy". 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip được cho là Hoài Lâm đi bán cafe vỉa hè kiếm tiền mưu sinh. Clip đang gây xôn xao và được dân mạng chia sẻ ầm ầm. Mặc dù chỉ là suy đoán nhưng qua clip đa phần đều nhận ra khuôn mặt, vóc dáng có phần hao hao như Hoài Lâm.

Hoài Lâm cũng từng chia sẻ về mong ước về cuộc sống mới. Bây giờ, tôi muốn va chạm nhiều hơn, muốn hiểu được dòng người đi qua, đi lại như thế nào, đi cà phê ra sao, tôi muốn có một cuộc sống thực sự bình thường ở Sài Gòn" - Hoài Lâm bộc bạch.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn