Showbiz Việt vẫn còn một nàng á hậu mặc đẹp thanh lịch được nhiều người yêu mến

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thùy Dung kín tiếng quá nên suýt nữa chị em đã bỏ lỡ một hình mẫu mặc đẹp lý tưởng

Nàng Á hậu sinh năm 1994 được xem như là người đẹp có phong cách thời trang đa dạng và sành điệu nhất showbiz Việt hiện nay.

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Thanh Tú chọn cho mình cách tỏa sáng riêng. Đi kèm những bộ cánh lộng lẫy cô luôn biết cách chọn những kiểu tóc phù hợp. Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu Á hậu luôn là tâm điểm thu hút của ống kính nhờ những bộ cánh lộng lẫy khoe nét đẹp gợi cảm.

Đăng quang cùng thời với Đỗ Mỹ Linh và Ngô Thanh Tú nhưng so với hai người chị em, Á hậu Thùy Dung dường như kín tiếng hơn, hoạt động showbiz của cô nàng cũng không quá sôi nổi. Bởi vậy mà suýt chút nữa, chúng ta đã bỏ lỡ mất một nguồn cảm hứng, một hình mẫu mặc đẹp lý tưởng.

Empty
Empty
Empty

Style đời thường của Thùy Dung cũng nhẹ nhàng, giản đơn như đời tư của cô trong mắt công chúng vậy. Cô thường "chấm" cho mình những món đồ basic nhất, như áo sơ mi trắng, váy liền trơn màu, quần jeans hay ngay cả khi đổi gió với item họa tiết, cô cũng nói không trước những lựa chọn quá lòe loẹt mà thay vào đó, item với phối màu nhã nhặn sẽ được người đẹp 23 tuổi ưu ái hơn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Giản đơn và nền nã nhưng style của Thùy Dung tuyệt nhiên không nhạt hay "dừ". Mọi bộ cánh của cô nàng nếu toát lên nét tươi trẻ, đúng tuổi nhờ một vài tips như: chọn items tối giản, tô điểm cho set đồ quần jeans hay xỏ chân vào những đôi sneakers khỏe khoắn. Nhưng cái hay ở đây là bên cạnh vẻ năng động, trendy, nàng Á hậu còn gây ấn tượng ở nét thanh lịch; và điều này đến từ niềm đam mê mãnh liệt của Thùy Dung đối với những gam màu trung tính.

Empty
Empty

Không quá yểu điệu, cũng chẳng chói lọi, rực rỡ nhưng phong cách của Á hậu Thùy Dung vẫn hút mắt hết sức. Và quan trọng, chiêm ngưỡng loạt hình sống ảo được Thùy Dung chia sẻ, chị em sẽ góp nhặt được biết bao tips ăn mặc dễ áp dụng và chắc chắn sẽ đẹp mắt, thời thượng.

Sau gần 3 năm đăng quang ngôi vị á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp Huỳnh Thị Thùy Dung đã có sự lột xác trong phong cách thời trang, đặc biệt là trở nên gợi cảm và sexy theo thời gian.

1558850389-427-thuy-dung-2-1558838369-width640height792

Mới nhất, á hậu Thùy Dung đăng tải bức hình áo tắm 2 mảnh khiến người hâm mộ chú ý. Nổi tiếng là mỹ nhân ăn mặc kín đáo nên khi đăng tải những hình ảnh này cô khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và xen lẫn trầm trồ. Đa phần ý kiến cho rằng dáng vóc hiện tại của cô còn đẹp hơn cả thời đi thi nhan sắc, trông có nét hao hao Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn