Một vlogger bất ngờ nói Hương Giang - Matt Liu chỉ là mối quan hệ xã giao

( PHUNUTODAY ) - Theo vlogger này phân tích, quan hệ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và doanh nhân người Singaporer chỉ dừng ở mức tình bạn.

Chuyện tình Hương Giang và Matt Liu vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhất là mới đây, một vlogger bất ngờ đăng tải sự phân tích về mối quan hệ thực của hai người. Người này khẳng định Hương Giang và Matt Liu chỉ là "xã giao, hợp đồng làm ăn" chứ không phải mối quan hệ yêu đương thực sự. 

huong-giang-mattlii-1---Copy-1

Vlogger này cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mức tình bạn bởi nếu hai người đang có tình cả với nhau sẽ quấn quýt không rời, còn cặp đoi này không mang lại cảm giác yêu thương. 

Cụ thể bài viết phân tích như sau:

"Nay mình bàn showbiz xíu nha. Mình không tin hai người này yêu nhau. Vì body language - ngôn ngữ cơ thể là một thứ rất khó che giấu.

Khi 2 người thật sự có cảm xúc, yêu nhau, 100% tự động họ sẽ lúc nào cũng quấn quýt vào nhau. Người yêu nhau thì dù có nắm tay đi nữa họ cũng tạo cho chúng ta cảm giác hai là một, vì họ luôn muốn hoà vào nhau... Đứng gần nhau, đứng xa nhau, yêu nhau thật sự người ta luôn muốn di chuyển lại thật gần nhau để giao lưu kết hợp.

Còn ngôn ngữ cơ thể của 2 bạn này là "bạn:. Bạn xã giao làm ăn, vì hợp đồng nên phải đứng kế nhau chứ không phải người yêu. Mấy tấm hình cặp này chụp kế nhau sẽ thấy họ chả bao giờ nhìn nhau cả. Ngay cả khi đứng cạnh nhau eo của bạn nữ vẫn muốn né xa bạn nam. Đây là phản ứng tiềm thức, bản thân họ không kiểm soát được mà chỉ đơn giản là cơ thể nó không theo sự điều khiển của lý trí.

Body language là quan trọng nhất nhé mấy bạn. Đó là lý do vì sao người ta luôn biết bồ mình có yêu mình thực sự hay không vì tiềm thức bản năng không lừa được đâu". 

Sau khi bài viết được đăng tải thì mạng xã hội đã nổ ra một cuộc tranh cã gay gắt. Nhiều người cho rằng vlogger này đang dựa theo ý kiến chủ quan đánh giá quá vội vàng. Bởi Hương Giang và Matt Liu mới tìm hiểu được một thời gian ngắn. Không những thế, chính Hương Giang chuyện tình này mới bắt đầu, còn quá sớm để khẳng định điều gì. 

huong-giang-matt-liu-02

Có thể thấy, Hương Giang và Matt Liu nhận được rất nhiều sự quan tâm về cả ý kiến ủng hộ và phản đối. Tuy nhiên, không cần biết sự thực ra sao nhưng hiện tại họ đều cho thấy cảm tình ở đối phương và cũng không muốn chuyện tình cảm của mình quá bị soi mói.

Minh chứng là mới đây, Hương Giang đã viết một tâm thư khá dài khẳng định Matt Liu cảm thấy khá lo lắng trong những ngày vừa qua. Vì vậy cô cũng xin phép không đăng tải chuyện yêu đương lên mạng xã hội để tránh phiền hà cho cả hai. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn