7 ngày tới: 3 con giáp gặp HỌA PHÁ TÀI, cẩn trọng phát ngôn của mình nếu không muốn gặp chuyện thị phi

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, nếu không dễ gặp họa thị phi chịu thiệt thòi về mình.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong 7 ngày tới gặp họa phá tài, cần phải thận trọng trong chuyện làm ăn bởi dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Dấu hiệu hao tiền tốn của khá rõ ràng, khi cho vay mượn tiền bạc cần cẩn trọng đề phòng kẻo tiền mất tật mang, chớ tin người quá đáng mà cuối cùng thiệt thòi về hết phần mình.

Thậm chí, con giáp này còn có thể vướng vào vòng cờ bạc đỏ đen, bao nhiêu tiền của nướng hết vào chiếu bạc. Vì vậy người tuổi Ngọ hết sức thận trọng trong tuần mới.

Tuổi Ngọ phòng thị phi trong 7 ngày tới

Tuổi Ngọ phòng thị phi trong 7 ngày tới

Tuổi Mùi

Trong tuần tới, sự nghiệp, tuổi Mùi tuy gặp khá nhiều bất trắc nhưng nhìn chung cũng không tồi. Vào cuối năm, đường công danh, sự nghiệp của bạn càng hạn hẹp hơn.

Những người làm ăn kinh doanh chớ nên liều lĩnh đầu tư quá lớn hay những dự án mạo hiểm, nếu không tuổi Mùi nhẹ sẽ không thu được mấy lợi nhuận, nặng sẽ mất cả chì lẫn chài.

Trong môi trường công sở, thay vì đối đầu, tuổi Mùi nên nhẫn nhịn, học cách thỏa hiệp, tập trung tốt vào công việc của mình để tránh bị tiểu nhân gièm pha, đặt điều thị phi.

Tuổi Mão phòng tai ương trong tuần tới

Tuổi Mão phòng tai ương trong tuần tới

Tuổi Mão

Tài vận của người tuổi Mão trong tháng này không mấy sáng sủa, với những người làm công ăn lương thì vẫn còn có thể gắng gượng nhưng những người làm nghề kinh doanh thì phải đối mặt với rất nhiều thử thách khi mà tiền bạc trong tay chẳng có là bao.

 Con giáp này khó tránh khỏi những lúc ham muốn mua sắm, tiêu tiền nổi lên, hoang phí quá mức nên nếu có túng thiếu cũng không có gì là lạ, thậm chí còn có thể phải vay mượn khắp nơi nữa.

Ngoài ra, dù có bận trăm công nghìn việc, tuổi Sửu nên bớt chút thời gian để quan tâm, chăm sóc tới người mình yêu thương, nếu không tình cảm sẽ dần dần rạn nứt.

Về mặt sức khỏe, tuổi Sửu nên dành thời gian để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, luôn cho mình một thái độ bình tĩnh, tránh kích động.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link