Minh Tú kế vị biệt danh "nữ hoàng cách ly" của Võ Hoàng Yến, biến khu cách ly thành sàn catwalk

( PHUNUTODAY ) - Hết Võ Hoàng Yến đào tạo catwalk thì tới lượt Minh Tú mở set chụp hình ngay tại khu cách ly

Lần trước chắc hẳn fan hâm mộ đã được biết đến "nữ hoàng cách ly" siêu mẫu Hoàng Yến với nhật ký cách ly đầy những câu chuyện ly kỳ, hài hước và đầy năng lượng. Nối tiếp người thầy của mình, siêu mẫu Minh Tú lại tiếp tục có những series hoạt động trong khu cách ly khiến fan thích thù. 

Cô nàng đã tục có màn khuấy đảo trại cách ly với những pose dáng đỉnh cao mang đậm phong cách mùa dịch. Mới đây, cô nàng đăng tải hình ảnh khiến ai cũng phải phì cười. Chỉ là đợi đo thân nhiệt thôi mà cô nàng mở hẳn nguyên set chụp hình tạo dàng trước cửa phòng. Lần đầu có thể ăn mặc do vội vàng nền hơi tuềnh toàng, lần hai cô quyết định chọn hẳn chiếc đầm da beo xẻ tà khoe trọn vẹn đôi chân 1m13. Mix and match cùng với khẩu trang y tế và kính mát tạo nên concept high fashion khiến ai nấy đều thích thú. 

Empty
Empty
Empty

Với kỹ năng chuyên ngiệp, dù đeo khẩu trang vẫn không cản được thần thái đỉnh cao của cô học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Có thể sự góp mặt của “nữ ca sĩ hải ngoại Stella Tình” trong series khu cách mùa 2 này khán giả đang rất trông đợi những bước catwalk đỉnh cao tương tự như siêu mẫu Hoàng Yến.

Minh Tú vừa trở về Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt bên Bali vì dịch. Chuyến bay của cô sau khi trở về nước đã có người phát hiện nhiễm Covid-19 vì vậy cô cũng nằm trong diện theo dõi sức khỏe và xét nghiệm thường xuyên. Mới đây cô đã update kết quả xét nghiệm âm tính phần nào đó giúp fan thở phào nhẹ nhõm. 

collage-15960735869032122938985-crop-1596073764200627116545

Cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh tại khu cách ly cho thấy mọi thứ đầy đủ từ những vật dụng cần thiết nhất cho đến khu ở. Minh Tú viết: “Ai cũng hỏi một ngày của Minh Tú ở khu cách ly ra sao? Dạ toàn ăn rồi ngủ, tỉnh dậy xong rồi ăn, xong rồi ngủ, rồi tới giờ đi xuống lấy đồ ăn. Nên đợt này về chắc mấy anh/chị Nhà thiết kế không dám nhận người quen luôn qua à.Mà nhanh ghê mọi người, mới đây được 3 ngày rồi nè. Mà mấy ngày đầu còn hơi lập cập đủ thứ với lại để đảm bảo sức khoẻ được khuyến khích ở trong phòng nên chưa đi ra ngoai quậy được. Hẹn quí vị mấy ngày sau nha. Yên ổn rồi em tính chuyện sau”. 

Thậm chí cô còn gọi nơi ở của mình là "Dực khôn cung" và nói rằng nơi đây rất đầy đủ, đồ ăn đồ dùng và được cấp hằng ngày mà không cần gia đình phải tiếp tế. Ngoài quyết định ăn chay trong suốt thời gian cách ly, cô còn làm vlog mỗi ngày và tham gia hoạt động ngoài trời cùng mọi người. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn