Khánh Thi lần đầu lên tiếng về tin đồn trục trặc hôn nhân với Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Được biết nguyên nhân có tin đồn là do xuất phát từ những dòng trạng thái buồn bã của nữ kiện tướng dancesport trên mạng xã hội.

Khánh Thi và Phan Hiển được coi là cặp đôi chị em nhận được sự yêu thích của khán giả. Dù chênh lệch tuổi tác rất nhiều, trải qua nhiều bão giông nhưng Khánh Thi – Phan Hiển hiện tại vẫn an yên và hạnh phúc bên 2 con nhỏ.

Sống chung hạnh phúc bao năm là thế nhưng ít ai biết rằng Phan Hiển và Khánh Thi vẫn chưa chính thức kết hôn. Thậm chí nữ kiện tướng dancesport còn chưa nhận được một lời cầu hôn từ ông xã kém 12 tuổi. 

phan-hien-tiet-lo-nguyen-nhan-chua-tung-cau-hon-khanh-thi-2

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Thời gian vừa qua, cặp đôi này bỗng vướng vào vô số tin đồn trục trặc hôn nhân, đó là do  những dòng trạng thái buồn bã của nữ kiện tướng dancesport trên mạng xã hội.

Có làn, cô viết một dòng trạng thái với nội dung: 'Sợ nhất giấc ngủ vì khi nhắm mắt lại sẽ tiếp tục gặp ác mộng với những hình ảnh ghê tởm nhất'. Điều này đã khiến nhiều người lo lắng cho Khánh Thi bởi cô luôn luôn chỉ chia sẻ những điều vui vẻ, hạnh phúc và truyền năng lượng tích cực trên mạng xã hội. Dường như Khánh Thi đang gặp chuyện gì đó quá tồi tệ nên mới phải viết ra dòng trạng thái gây hoang mang này.

Ít ngày sau, Khánh Thi tiếp tục bày tỏ suy tư về cuộc sống. "Nữ hoàng dancesport" tự nhủ đừng nên đặt niềm tin vào bất cứ ai, vì khi tin rồi sẽ trở nên mù quáng với hiện tại.

Trước những bàn tán xôn xao đang gặp trục trặc với Phan Hiển, Khánh Thi đã chính thức lên tiếng giải thích. Cô nói: "Những status đó không liên quan gì đến chuyện gia đình, mọi thứ vẫn bình thường. Hiện tại tôi không có nhu cầu đính chính gì cả, chừng nào gia đình có vấn đề, tôi sẽ nói sau".

khanh-thi-02

Trước đây, khi được hỏi về lý do không làm đám cưới, Phan Hiển từng nói rằng nhiều người mong đợi là do một vài thành viên trong gia đình không muốn lên báo, bên cạnh đó gia đình cũng lựa chọn khách mời khá chặt chẽ. Phan Hiển cũng cảm thấy nhà vợ không thoải mái cho việc diễn ra đám cưới của hai người nên quyết định dừng.

"Thi và Hiển không bao giờ muốn công bố chuyện tình cảm của mình. Trước khi mọi người biết chuyện có khoảng thời gian Thi và Hiển đã chia tay 1 năm rồi, Hiển cũng có người khác và Thi cũng có người khác. Khi vừa mới quay lại với nhau thì... bể kế hoạch.

Có một anh bạn thân đăng hình hai đứa trong bộ ảnh cưới – đó là một món quà mà Hiển dành tặng cho Thi. Thế là mọi người cùng biết và chia sẻ. Mình rất sốc bởi đã quyết định giữ kín tất cả mọi chuyện rồi. Nhưng thật sự nếu không có câu chuyện đó Hiển chắc cũng sẽ không có được ngày hôm nay", Phan Hiển tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn