Điểm danh 6 kiểu váy, chân váy công sở vừa thoải mái vừa "đẹp hết phần thiên hạ"

( PHUNUTODAY ) - Thay vì phải đau đầu nghĩ mặc gì đi làm, tin chắc rằng những gợi ý nhỏ dưới đây sẽ giúp các nàng có thêm nhiều gợi ý hay ho để thỏa sức lựa chọn những trang phục để xinh đẹp rạng ngời chốn công sở.

Váy họa tiết cho vẻ ngoài thêm nổi bật

Đi làm trong không khí đầu xuân tươi vui nên chẳng tội gì các nàng không điệu đà, lồng lộn một chút với những mẫu váy liền họa tiết, đó có thể là váy chấm bi, váy kẻ hay "chuẩn bài" hơn là họa tiết hoa lá xinh xắn. Diện váy họa tiết, nhất là khi mang những gam màu tươi sáng, rực rỡ thì giống như các nàng đang đem đến sức sống, niềm hứng khởi cho cả văn phòng vậy.

cu-tim-dau-xa-day-la-4-kieu-vay-giup-chi-em-cong-so-chat-chem-het-a33564

Chân váy bèo nhún

Kiểu váy này được trang trí bằng đường bèo nhún yểu điệu và rất vintage. Chính vì vậy, nó sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và cuốn hút hơn. Để diện chân váy đuôi cá hợp mốt nhất bạn nên chọn kết hợp với áo thun hoặc sơ mi trắng thanh lịch. Hay phối cùng áo sơ mi denim cùng váy bèo xếp lớp chất liệu voan, chiffon mềm mại là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Váy trơn màu

Nếu là một cô nàng không thích diện váy họa tiết, yêu thích sự giản đơn thì những chiếc váy trơn một màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy đơn giản nhưng những chiếc váy đơn sắc ấy vẫn đủ tinh tế và chẳng kém phần thời trang. Để vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn hơn trong những ngày đầu năm đi làm, các nàng hãy ưu ái diện những chiếc váy sáng màu; nếu thích sự nhẹ nhàng, tối giản thì những chiếc váy màu be, ghi xám cũng vô cùng nhã nhặn và mang đến vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch tuyệt đối.

cu-tim-dau-xa-day-la-4-kieu-vay-giup-chi-em-cong-so-chat-chem-het-b6df46

Váy sơ mi

Sự kết hợp hoàn hảo giữa váy và áo sơ mi đã tạo ra một trang phục vô cùng  lý tưởng để các nàng diện đến công sở. Item này còn vô cùng trendy nên khi diện lên mình, nàng sẽ trẻ trung ra cả vài tuổi. Nếu muốn có được tổng thể trang phục phóng khoáng, năng động thì váy sơ mi dáng suông sẽ là lựa chọn lý tưởng, còn để mang đến nét chỉn chu lại tôn dáng hiệu quả thì các nàng hãy để mắt đến váy sơ mi có chi tiết nhấn eo.

cu-tim-dau-xa-day-la-4-kieu-vay-giup-chi-em-cong-so-chat-chem-het-e656be

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá chính là kiểu giúp tôn tối đa vóc dáng đồng cát. Để trở nên cá tính và thoải mái hơn bạn nên chọn những chiếc váy đuôi cá có viền xòe bắt đầu từ ngang hông hoặc ngay đùi, với độ dài chưa đến gối.

Chân váy bì thư

Hiện đại nhưng vẫn rất thanh lịch là những gì mà chiếc váy bì thư luôn mang lại cho phái đẹp. Đường xẻ táo bạo một bên chân không chỉ giúp bạn dễ di chuyển khi bận rộn mà còn mang lại vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ.

Nhằm đảm bảo nét đẹp thanh lịch và không bị “lộ hàng”, các kiểu váy short “bì thư” (kết hợp giữa váy ngắn và quần shorts bên trong) sẽ rất thích hợp để bạn làm điệu trong công sở. Diện váy “bì thư” thật cá tính nhưng vẫn thích hợp với không gian làm việc, bạn nên chọn các thiết kế chỉ cao trên gối chút ít, hoặc dài đến phần bắp chân.

1361349843-9
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn