Ngày mai (16/5), tuổi Thìn rất dễ mắc sai lầm lớn, tuổi Ngọ có nhiều biến động xấu

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay tài vận, sức khỏe, công việc, tình yêu của 12 con giáp có may mắn hay cần tránh điều gì?

Tử vi tuổi Tý

Thứ 4 của tuổi Tý là ngày tam hợp nên vận trình lý tưởng, mọi việc diễn ra hanh thông như ý. Từ công việc cho đến tài vận, tình cảm đều tiến triển, nhất là công danh, bản mệnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nên được khen thưởng, cất nhắc lên vị trí mới.

Tình hình tài chính ổn định, có điềm báo tăng lương, thưởng rất rõ. Mặc dù số tiền không phải quá lớn nhưng cũng giúp bạn trang rải được phần nào các khoản chi tiêu, nếu có thể để dành ra một khoản để tiết kiệm, chuẩn bị cho các dự định trong tương lai sẽ rất tốt đấy.

1

Điểm đáng chú ý nhất trong ngày là sức khỏe kém, Kim sinh Thủy vượng nên tuổi Tý dễ bị ốm hơn. Tắm quá khuya hoặc vào sáng sớm bằng nước lạnh có thể khiến bạn bị cảm lạnh, tốt nhất không nên chủ quan nhé.

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay của tuổi Sửu nhờ ngũ hành tương sinh nên tài lộc dồi dào, không nhiều lo toan. Các hạng mục đầu tử của bản mệnh tiến triển chậm nhưng chắc, nếu cứ đi theo hướng đó tích lũy dần sẽ ổn hơn. Những ai có công việc ổn định nên giữ vững vị trí hiện tại, đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ việc sẽ khó khăn hơn bạn tưởng đấy.

Các mối quan hệ có điềm bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp. Thói tự kiêu và thái độ thiếu chuẩn mực trong giao tiếp của tuổi Sửu đã tạo ra khoảng cách và ấn tượng xấu với mọi người. Thành tích của bạn đang tốt nhưng nếu tiếp tục như này sẽ bị thụt lùi đấy.

Chuyện tình cảm không có rắc rối lớn nhưng cũng không thiếu những mâu thuẫn vụn vặt. Các cặp đôi thường xuyên tranh chấp vì những chuyện không đâu, chẳng ai chịu nhường ai, động tí là ầm ĩ lên không hay chút nào cả.

Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần gặp ngày thứ 4 tương xung nên có thể gặp chút rắc rối vì thái độ không thỏa đáng. Bản mệnh nên điều chỉnh bản thân ở trạng thái tốt nhất, khiêm tốn lễ độ, bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh gặp phiền toái.

Bù lại tình hình tài chính có điềm may, Thiên Tài mang đến cho con giáp này chút lộc từ trò chơi may máy, được cho tiền, biếu tặng quà cáp... Dù không nhiều nhưng bạn cảm thấy vui và phấn khởi hơn rất nhiều.

2

Tình yêu vừa chớm nở lại vấp phải rào cản từ phía gia đình hoặc bạn bè, bản mệnh phải tự mình cố gắng thôi. Đừng cố tranh cãi để giành sự đồng ý của người thân mà hãy dùng hành động thực tế để chứng minh.

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay nắm quyền lực trong tay và có thêm những trọng trách mới. Sau những lúc căng thẳng bạn đã bắt đầu tìm được cách thoát ra và không ngừng trau dồi năng lực bản thân. Tam hợp cục nâng đỡ vận trình tình duyên của con giáp này rất tốt đẹp.

Tình yêu đôi lứa ngày càng tiến triển tích cực, sự tăng tiến này có thể đưa đến những tin vui trong tương lai sắp tới. Với người độc thân thì được quý nhân trao cho cơ duyên gặp gỡ, làm quen với đối tượng khác phái.

Nếu tuổi Mão biết cách nắm bắt thì không khó để tìm được người cùng tâm đầu ý hợp. Tình duyên đôi khi không chỉ cần số mệnh mà còn cần sự tỉnh táo của chính người trong cuộc.

Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay, bạn nên kiềm chế cảm xúc, tránh để sự nóng giận chi phối bản thân trong công việc, đưa ra những quyết định sai lầm. Chỉ một chút sơ suất cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc hiện tại của bạn.

Để tránh công việc chồng chéo lên nhau, tuổi Thìn cần sắp xếp công việc hợp lý. Ngoài ra cũng nên kết hợp nghỉ ngơi điều độ, đừng để bản thân bị quá tải vì không đủ sức lo cho tất cả mọi việc. Giải quyết từng việc một, ưu tiên những việc cấp bách trước mới là lựa chọn sáng suốt của bản mệnh lúc này.

3

Thổ khí đương vượng mang đến những nguy cơ về sức khỏe cho con giáp này. Ngoài việc nghỉ ngơi điều độ thì tuổi Thìn nên chú ý những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, loại bỏ những thói quen ăn uống không lành mạnh dễ gây ra các chứng bệnh đó

Tử vi tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được quý nhân trao cho cơ hội thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Hôm nay bạn làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ lại thêm khả năng cá nhân được dùng trong đúng môi trường phù hợ thì ngày càng phát đạt.

Tuy nhiên đường tài lộc lại có dấu hiệu sa sút, tốt nhất nên có sự cân nhắc kỹ càng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc. Bản mệnh tin người dễ bị kẻ xấu đưa đẩy dẫn đến mắc sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán. Ngũ hành sinh xuất khiến tình duyên cũng có phần kém sắc.

Nếu đã có đôi có cặp thì nên thông cảm và thấu hiểu hơn cho đối phương, đừng vì những chuyện không đáng mà hiểu lầm nhau, khiến quan hệ ngày càng xa cách.

Tử vi tuổi Ngọ

Bạn thông minh, tài hoa hơn người. Nhưng có lẽ quá xuất sắc nên bạn có phần hiếu thắng. Bạn dễ dàng bị kích động, và đó cũng chính là lúc mà bạn phạm phải sai lầm. Trong chuyện kinh doanh hay công việc, như vậy sẽ vô cùng nguy hiểm. Bởi ta chưa hề suy xét kĩ càng mà đã vội vã hành động, không kịp có những phương án dự phòng thì rất có thể khi xảy ra biến động sẽ chẳng thế kịp thời xoay chuyển tình thế.

Cũng may hôm nay bản mệnh tránh được tổn thất quá to lớn. Nhưng đó cũng là bài học dành cho bạn để rút kinh nghiệm hơn trong những lần sau. Chẳng phải khi nào cũng may mắn thoát khỏi cửa tử trong phút chót như vậy đâu.

4

Vận thế tình duyên của bạn vẫn không có khởi sắc. Bạn vẫn đang có quá nhiều mối quan tâm ngoài chuyện yêu đương trai gái nên không mấy để tâm đến những người có ý với mình. Chuyện gì đến lúc thì sẽ tự xảy ra, có muốn cản cũng không được. Thôi thì vạn sự tùy duyên, hãy tận hưởng cuộc sống nhé.

Tử vi tuổi Mùi

Bạn cần cù chăm chỉ nên tiết kiệm được một khoản kha khá cho mình. Những công việc ngoài giờ cũng mang lại cho bạn nguồn thu ổn định. Nếu có thể lập kế hoạch tài chính rõ ràng và lên mục tiêu đầu tư sinh lời thì trong tương lai, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc nữa.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay bạn nên tránh xem xét hay mua bán nhà đất kẻo chỉ ôm thiệt hại về mình. Nếu có dự định đầu tư bất động sản, cần cẩn trọng, tìm cho mình nguồn tin đáng tin cậy. Bất động sản là thứ có thể khiến cho con người ta tiêu tan tài sản trong phút chốc, chớ nóng vội, ham cái lợi trước mắt mà sa chân lỡ bước, không gì có thể cứu vãn được.

Bạn nên chú ý các vấn đề về ăn uống. Vệ sinh thực phẩm là vấn đề đáng lo ngại ngày nay. Nếu không tiện ăn ở nhà thì nên chọn nơi đảm bảo vệ sinh để dùng bữa nhé.

Tử vi tuổi Thân

Bạn có tình yêu thăng hoa, ngày càng thêm nồng nàn cháy bỏng. Hai bạn đã trải qua một khoảng thời gian làm quen và tìm hiểu. Có thể ban đầu chỉ là tình cờ quen biết rồi trò chuyện hợp ý, nhưng tới giờ, bạn thực sự cảm thấy người kia là một nửa hoàn hảo dành cho mình, tâm đầu ý hợp, chẳng có gì phải chê trách cả.

Đồng nghiệp ganh ghét và bày mưu tranh giành lợi ích với bạn. Thật đáng buồn khi đó là người mà bạn đã đối xử tốt bấy lâu nay. Đừng vì thế mà xù lông, tạo khoảng cách với tất cả mọi người.

Sức khỏe không có gì phải lo ngại. Nếu có thời gian, hãy tranh thủ tập thể dục mỗi sáng để tăng cường sự dẻo dai cho mình.

Tử vi tuổi Dậu

Tài lộc của tuổi Dậu dồi dào, kiếm tiền dễ dàng hơn thường lệ. Song bản mệnh cũng là người chi tiêu rộng rãi nên kiếm nhiều tiêu nhiều. Nhìn chung hôm nay là ngày bạn được hưởng thụ cả về vật chất lẫn tinh thần, làm việc vui chơi đều đủ cả.

Công việc tiến triển thuận lợi, tuổi Dậu không ngại nhận việc khó, có tính thử thách cao để khẳng định năng lực bản thân. Mặc dù vất vả hơn đôi chút nhưng đó là dịp thể hiện khả năng và giành được sự chú ý từ cấp trên, tốt cho đường sự nghiệp của mình.

5

Đào hoa vượng, tuổi Dậu có người thầm thương trộm nhớ mà không hề hay biết. Song người ấy bất ngờ tấn công mạnh mẽ hơn nên bạn dần nhận ra. Nếu cũng có cảm tình thì hãy cho cả hai có cơ hội tìm hiểu nhau, biết đâu lại nên duyên hạnh phúc.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi dự báo tài lộc trong ngày của tuổi Tuất không vượng nên không nên chi tiêu nhiều tiền. Thậm chí còn có dấu hiệu hao tốn, tổn thất tiền bạc khá lớn nữa. Tốt nhất con giáp này nên hạn chế các khoản chi không cần thiết để bảo vệ tốt tài sản của mình.

Ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe kém đi, tuổi Tuất có thể gặp phải những triệu chứng như chóng mặt, mệt mỏi nếu phải làm việc cả ngày. Lời khuyên cho bạn nên nghỉ ngơi nếu thấy quá khó chịu, đừng gượng ép bản thân kẻo ảnh hưởng tới thân thể.

May thay tuổi Tuất luôn có gia đình là chỗ dựa vững chắc cho mình, họ sẽ gọi điện hoặc đến thăm khi nghe tin bạn không khỏe. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ hơn, sự ấm áp không gì có thể sánh bằng.

Tử vi tuổi Hợi

Thứ 4 này là ngày tương xung của tuổi Hợi nên có thể gặp bất hòa với người thân trong nhà. Không khí gia đình nặng nề tạo thành áp lực lớn khiến bạn không muốn về nhà, muốn ra ngoài tìm không gian riêng cho thoải mái.

thy

Trong khi đó các cặp vợ chồng thì to tiếng với nhau vì vấn đề tiền bạc hoặc con cái. Vấn đề tuy không lớn nhưng nếu không xử lý triệt để thì lâu dần sẽ càng phức tạp và khó giải thích nổi.

Một ngày không mấy vui vẻ như này, tuổi Hợi có thể tìm cho mình một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi rồi mới bắt tay vào giải quyết từng vấn đề một. Trước tiên bản thân phải bình tĩnh, suy nghĩ thông suốt rồi mới trao đổi với người khác để tránh nổi nóng làm hỏng mất thiện ý ban đầu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn