Kim Hiền chia sẻ câu chuyện tâm linh về người mẹ đã mất khiến ai nấy đều xúc động

( PHUNUTODAY ) - Kim Hiền bật khóc khi thấy 1 chú bướm nhỏ đậu trên tay con gái. Cô tin rằng dù mẹ đã qua đời nhưng vẫn ở bên cạnh mình.

Mới đây, Kim Hiền đã chia sẻ một câu chuyện tập linh liên quan đến người mẹ đã mất của cô. Cô nói về một con bướm xuất hiện trong nhà, đặc biệt là đậu trên cánh tay con gái cô rất lâu. Ngày mai là ngày sinh nhật của con gái nên Kim Hiền đoán rằng mẹ đã trở về bên cạnh gia đình như xoa dịu những nỗi đau trong cô suốt thời gian qua. Cô chợt cảm thấy ấm áp vô cùng.

Cụ thể cô viết: "Sáng nay, loay hoay tìm khắp nhà nhưng không thấy nữa! Tối qua, chuẩn bị lên lầu tắm, Yvona kêu mẹ ơi bug, nhìn kỹ trên đầu giường, ôi là bướm. Tôi đã lặng người và trái tim như xoa dịu mọi thứ, thời gian cạnh tôi gần 3am và giờ đã không còn trong nhà!

Empty
Empty
Empty

Có lẽ ngày mai sinh nhật Yvona, mẹ đã ở lại rất lâu, trên tay Yvona. Yvona đã khóc như trong tiềm thức vì không cho bay đi đâu! Tôi đã khóc trong sự ấm áp vì biết mẹ đã cạnh mình! Tôi ghi hình lại mọi thứ vì những câu nói của Yvona dành cho điều này, giọt nước mắt mà có lẽ sau này Yvona và Sonic sẽ hiểu về tâm linh! Bình an và sức mạnh, điều kỳ diệu phải không cả nhà!

Càng cho thấy cuộc sống không đơn giản chỉ là sống mà là giá trị về tình cảm con người, bởi dòng máu của mẹ vẫn nằm trong con gái của mình! Yêu thương nhau đó là những gì mà Hiền muốn gửi đến cho mọi người qua câu chuyện của Hiền! Nếu trái tim không thật chúng ta có quyền rời và tập trung thời gian đó cho người thật lòng vì mình! Cám ơn cả nhà đã lắng nghe những tâm sự của Hiền".

kimhien-vame-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w640-h640

Cách đây không lâu, mẹ ruột của Kim Hiền đã qua đời, nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh, các đường bay quốc tế chưa mở lại nên cô không thể về nhìn mặt mẹ lần cuối. Chồng cũ của cô là  DJ Phong đã lo toàn bộ hậu sự giúp cô.

Mẹ. Giờ đây, con không biết phải dùng lời nào để nói cho hết tình nghĩa và mọi thứ đã dành cho mẹ con đến lúc yên nghỉ! Nó đã in sâu vào trái tim con mọi thứ về gia đình, gia đình mà con may mắn được có. Con hãnh diện, con tự hào vì sẽ khó có gia đình nào như gia đình mình! Đã dành trái tim mình cho mẹ con đến giờ phút ly biệt, đã cho con nhẹ lòng 2 lần nói với mẹ những lần cuối và thấy mặt mẹ! Con cám ơn ba đã cạnh mẹ con, đã ôm mẹ con và đưa mẹ tới nơi yên nghỉ, con cám ơn dì Hà đã nằm ngoài hành lang, ngày qua ngày, cạnh mẹ con dù không được gặp mẹ, nhưng nhất định cả tháng trong đó chờ đợi và hy vọng", cô viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn