Em gái Thanh Thảo đăng status, chợt nhận ra sự phũ phàng sau nhiều năm ôm hận Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - Em gái Thanh Thảo – Thụy Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng sau nhiều năm ồn ào chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thụy Anh – em gái ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm sự. Nội dung bài viết là những cảm nhận của Thụy Anh về cuộc sống sau nhiều biến cố, đồng thời cô chia sẻ bài học sâu sắc rút ra từ những đau thương của bản thân.

Trải qua nhiều sóng gió đặc biệt là chuyện tình ái với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh tự đúc kết rằng: “Yêu, là bản năng. Kiếm tiền, là trách nhiệm. Nếu không yêu, không thương, là bạn đang có lỗi với trái tim mình. Nếu không kiếm tiền, không nỗ lực trong sự nghiệp là bạn đang có lỗi với lí trí và cuộc đời mình.

Nên tôi không cần biết rằng bạn hay bất kể ai có đang loay hoay với tình yêu hay không, thì đêm hôm trước bạn có gục mặt oà khóc cả đêm, thì sáng hôm sau trách nhiệm của bạn vẫn là kiếm tiền và sự nghiệp. Bởi trên đời này không có ai tình nguyện chống lưng cho bạn, bao bọc cho bạn cả đời, ngoài chính bản thân bạn”.

em-gai-thanh-thao-buon-ba-nhan-ra-su-phu-phang-sau-nhieu-nam-om-han-ngo-kien-huy-a27-4741102

Chia sẻ này của tình cũ Ngô Kiến Huy nhận được nhiều sự quan tâm và đồng tình từ dân mạng. Đa số đều cho rằng chia sẻ của cô sâu sắc và đúng đắn, cần học hỏi nhất là những người phụ nữ đã chịu nhiều hy sinh mất mát, phụ nữ cần phải mạnh mẽ, phải quyết đoán và tự lập. Bởi lẽ, không ai yêu bạn bằng chính mình.

em-gai-thanh-thao-buon-ba-nhan-ra-su-phu-phang-sau-nhieu-nam-om-han-ngo-kien-huy-801-4741102

Có thể nói, với Thụy Anh, chuyện lùm xùm tình cảm với ca sĩ Ngô Kiến Huy là biến cố khiến cô đau buồn và không muốn nhắc lại nhất trong cuộc đời mình. Khi còn ở độ tuổi trẻ trung nhất, Thụy Anh đã dính lùm xùm tình ái với Ngô Kiến Huy. Khi cô công khai chuyện mang thai với người tình thì Ngô Kiến Huy lại phủ nhận cho rằng mình bị gài bẫy. Đây có thể nói như một cú sốc lớn, khiến Thụy Anh chịu nhiều tổn thương và mệt mỏi.

Thanh Thảo là người đã giúp đỡ Thụy Anh rất nhiều trong khoảng thời gian tồi tệ này. Nữ ca sĩ đứng ra dàn xếp ổn thỏa, lên tiếng bảo vệ em gái mình, khiến dư luận phần nào lắng xuống. Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ còn nhận con trai của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy là Jacky Minh Trí làm con nuôi.

Không những chăm sóc cháu như con ruột, Thanh Thảo còn giúp đỡ Thụy Anh có cuộc sống ổn định hơn và có một gia đình mới hạnh phúc. Thanh Thảo từng tiết lộ rằng, cô xem Jacky Minh Trí như con ruột mình, cậu bé được thừa hưởng tài sản của cô như con ruột không có sự so sánh nào. Rất nhiều khán giả ngưỡng mộ tình cảm và tấm lòng mà Thanh Thảo dành cho Thụy Anh và Jacky Minh Trí.

em-gai-thanh-thao-buon-ba-nhan-ra-su-phu-phang-sau-nhieu-nam-om-han-ngo-kien-huy-bbf-4741102

Hiện tại, Thụy Anh đã lập gia đình và có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng yêu thương mình. Ngô Kiến Huy tuy chưa lập gia đình nhưng anh có một sự nghiệp thăng tiến và vững chắc. Trở thành một trong những nghệ sĩ đắt show và được săn đón. Cả hai hầu như không còn liên lạc hay trò chuyện với nhau. Tuy vậy, ai cũng có thể đoán một điều rằng, Thụy Anh vẫn sẽ mãi nhớ về lùm xùm này và xem đó như một bài học đắt giá cho bản thân mình.

em-gai-thanh-thao-buon-ba-nhan-ra-su-phu-phang-sau-nhieu-nam-om-han-ngo-kien-huy-478-4741102
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn