Tuyệt chiêu mix đồ với giày bệt vừa hack dáng lại vừa trẻ trung bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ cần vài tips sau đây để dù không đi những đôi giày lênh khênh, vóc dáng của bạn vẫn rất cao ráo.

Thi thoảng, việc diện những đôi giày cao gót lênh khênh sẽ khiến bạn mệt mỏi và muốn đôi chân được nghỉ ngơi. Vậy bạn có thể đem phong cách một làn gió mới, trẻ trung và năng động hơn bằng những chiếc giày bệt. Tuy nhiên, giày bệt rất dễ dìm dáng nếu bạn không mix đồ khéo léo. Bạn sẽ cần vài tips sau đây để dù không đi những đôi giày lênh khênh, vóc dáng của bạn vẫn rất cao ráo.

1. Chọn quần ống đứng dài xấp xỉ mắt cá chân

Hãy ưu tiên những chiếc quần ống đứng vì bản thân nó đang có giá trị hack dáng rồi, thêm một chút giày bệt để thấy tiện lợi hơn mà thôi. Bạn nên lưu ý là hãy ưu ái những chiếc quần jeans/quần âu ống đứng có chiều dài xấp xỉ mắt cá chân. Cách này tạo khoảng hở giữa gấu quần và giày, tổng thể vóc dáng trông sẽ thoáng đãng hơn, bạn trông cũng trẻ trung và sành điệu hơn. 

Empty
Empty

2. Chọn quần ống rộng cạp cao, dài qua mắt cá chân một chút

Nếu chán mặc quần ống suông thì bạn có thể chọn quần ống rộng. Tuy nhiên nên chọn những chiếc quần cạp cao, chiều dài qua mắt cá chân một chút. Như vậy, cặp chân của bạn sẽ được tạo hiệu ứng dài tít tắp. Nếu có thể bạn cần sơ vin hoặc chọn áo dáng lửng, để lộ phần cạp cao để chắc chắn, khả năng hack dáng của quần ống suông dài không bị thuyên giảm.

Empty
Empty

3. Ưu tiên giày búp bê mũi nhọn/màu be

Những đôi giày màu mè, họa tiết thực sự không phù hợp vì sẽ làm rối mắt. Bạn nên tìm những kiểu giày trội bật hơn hẳn các mẫu khác về khoản hack chiều cao, chẳng hạn như giày mũi nhọn hoặc giày màu be.

Empty
Empty

Nếu giày mũi nhọn tạo cảm giác thanh thoát thì giày màu be đảm bảo hiệu ứng liền mạch. Khi kết hợp cả hai sẽ giúp vóc dáng cao ráo hơn hẳn. Chưa hết, giày mũi nhọn và giày màu be đều có khả năng nâng tầm vẻ tinh tế, thanh lịch cho tổng thể trang phục.

4. Diện dép sandal quai mảnh

Mùa hè đến bạn nên ưu ái những chiếc dép thông thoáng, vì chân ra mồ hôi lại bí sẽ mang cảm giác khó chịu, bạn chỉ muốn đi chân trần. Đây cũng là lúc sandal chắc chắn lên ngôi nhưng không phải kiểu nào cũng giúp bạn tôn dáng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy ưu ái những đôi sandal quai mảnh, hé lộ phần lớn diện tích đôi chân, tạo cảm giác thoáng đãng và cao ráo cho tổng thể.

Thay vì chọn những kiểu quần dìm dáng, bạn hãy chọn lựa những items phù hợp, chẳng hạn như quần ống đứng dài trên mắt cá chân, diện váy ngắn hoặc quần ống rộng cạp cao để tạo hiệu ứng chân dài. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn