8 điều đơn giản khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn

09:06, Chủ nhật 17/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều đơn giản nhưng ngọt ngào này sẽ khiến chàng say bạn như điều đổ.

Trước mặt anh ấy, bạn hãy là chính mình, dù có xấu xí hay yếu đuối

Mẫu phụ nữ có thể tự mình đưa ra quyết định, có những ước mơ, ý kiến riêng và dám phấn đấu vì lí tưởng của riêng mình luôn có một sức hấp dẫn kì lạ. Đàn ông đánh giá cao phụ nữ có tư duy độc lập và chủ động thay vì một cô gái lúc nào cũng mong ngóng dựa dẫm và chờ đợi vào người bạn trai của mình để được hạnh phúc.

Vì vậy, hãy cứ là chính mình, dịu dàng, cá tính hay quyến rũ, điều đó không quan trọng, quan trọng đó là con người thật của bạn.

Chủ động "mời gọi" chàng

Lúc nào cũng bị động, để chàng dẫn dắt vào cuộc "yêu" sẽ khiến chàng cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt. Thay vì cứ nằm ì ra chờ chàng, bạn hãy chủ động khêu gợi, mời gọi chàng nhập cuộc để mang đến cho nhau những cảm giác thật mới mẻ.

Khi nàng chủ động trong "chuyện ấy", chàng sẽ cảm giác rấ sung sướng, hạnh phúc và tự hào về sức hấp dẫn của mình. Điều này giúp chàng nhận ra, sex không chỉ là nhu cầu từ một phía chàng.

Thực tế, chàng rất vui mừng khi thấy bạn chủ động chuyện yêu vì chàng đã mệt mỏi khi luôn luôn là người mào đầu. Vì vậy, bạn đừng ngại ngùng mà hãy yêu chàng cuồng nhiệt như những gì mà bạn muốn nhé!

Hãy biết cách giải phóng họ khỏi chính bản thân họ

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông là một cá thể cực kỳ mâu thuẫn. Họ thích luôn được là chính mình, không thích bạn can thiệp quá nhiều vào cuộc sống, tính cách cũng như công việc của họ. Họ không muốn trở thành một con người khác (như đã nói ở trên) nhưng họ lại đòi hỏi bạn phải quan tâm và biết góp ý với họ. Họ không muốn vì yêu họ mà bạn để mặc họ thích làm gì thì làm. Họ muốn bạn hãy nói với họ rằng họ sai khi họ đang sai, muốn bạn giúp họ bước qua những sai lầm và tiếp tục. Họ cũng muốn bạn thẳng thắn với họ khi họ đang dần trở nên ích kỷ và giả dối.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dành cho chàng một nụ hôn trộm bất ngờ

Một nụ hôn trộm đầy bất ngờ từ bạn sẽ khiến chàng phấn khích và vui vẻ đến vài hôm đấy! Hãy dùng nụ hôn "thần thánh" ấy mỗi khi chàng mệt mỏi, tức giận hay đơn giản là một tín hiệu "đèn xanh" cho chàng biết bạn không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn từ bạn và muốn cùng chàng hòa vào làm một trong không gian lãng mạn.

Cử chỉ âu yếm, vuốt ve

Những cử chỉ nhẹ nhàng, âu yếm, vuốt ve mang đến nhiều hiệu quả hơn bạn tưởng tượng rất nhiều đấy! Không phải chàng lúc nào cũng "hùng hục" nghĩ đến tình dục khi nhìn thấy bạn đâu nhé!

Chàng cũng mong muốn có những giây phút nghỉ ngơi ngọt ngào bên nhau. Đàn ông họ cũng vô cùng tinh tế chứ không phải lúc nào cũng thô bạo như những gì họ thể hiện.

Bạn có thể ôm chàng thật bất ngờ và giữ tư thế đó trong một khoảng thời gian đủ dài để cảm nhận tình yêu thương dành cho nhau. Chắc chắn cả hai sẽ có những phút giây vô cùng hạnh phúc khi ở bên nhau đấy!

Trí tuệ thông minh

Làm những hành động vụng về, ngớ ngẩn hay thao thao bất tuyệt nguyên cả buổi có thể khiến chàng chú ý lúc ban đầu, nhưng những đoạn hội thoại đầy trí tuệ mới là thứ giữ chàng lại sau cùng.

Mối quan hệ của bạn có thể bắt đầu bằng những lời tán tỉnh, bạn lúc nào cũng ngọt ngào, đáng yêu, nhưng thời gian qua đi, điều này sẽ dần trở nên nhàm chán.

Đừng bao giờ lừa dối anh ấy bất kỳ điều gì

Hãy suy nghĩ đơn giản là nếu anh ấy đang làm rối loạn tâm trí bạn hoặc làm phiền bạn, hãy yêu cầu anh ấy dừng lại. Đôi khi, những yêu cầu đó có thể khiến anh ấy khó chịu hoặc tự ái ngay lúc đó nhưng nó sẽ luôn tốt cho mối quan hệ của bạn. Bởi đơn giản là không phải lúc nào bạn cũng có thể làm theo những yêu cầu của anh ấy, không phải lúc nào bạn cũng có thể cười trước mặt anh ấy. Tình yêu là sự chia sẻ và anh ấy cần biết những điều bạn không thích, những điều bạn thích, những lúc bạn buồn và cả những lúc bạn bận rộn.

Tự tin thể hiện bản thân mình

Khi đã xác định có một mối quan hệ bền chặt với chàng, bạn hãy tự tin thể hiện bản thân mình trước mặt chàng. Đừng bao giờ "diễn" vì chàng đủ thông minh để nhận ra sự giả tạo nếu bạn "diễn quá sâu". Hãy cứ tự nhiên là chính bản thân mình. Điều này sẽ khiến chàng cảm giác thoải mái, hạnh phúc mỗi khi ở bên cạnh bạn.

Đàn ông còn yêu vợ hay đã chán, nhìn những điểm này là biết ngay
Đàn ông còn yêu vợ hay đã chán, nhìn những điểm này là biết ngay
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi người đàn ông đã chán vợ, dù khéo che đậy đến đâu vẫn có những biểu hiện này.
9 điều phụ nữ phải nhớ để giữ chân người đàn ông trọn đời
9 điều phụ nữ phải nhớ để giữ chân người đàn ông trọn đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Muốn chàng trọn đời yêu thương bạn, phụ nữ phải ghi nhớ những điều này.
Những ai đang chán chồng vô tâm đừng bỏ qua câu chuyện này
Những ai đang chán chồng vô tâm đừng bỏ qua câu chuyện này
(Xi nhan) - (Phunutoday) -Ai cũng có những lúc chán vợ, chán chồng, nhất là những bà vợ chán chồng vô tâm.
Vì sao nói có phúc không nên hưởng hết kẻo mang họa vào thân?
Vì sao nói có phúc không nên hưởng hết kẻo mang họa vào thân?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Muốn nhận được thì trước tiên bạn phải học cách cho đi, phúc mà hưởng hết ắt có ngày mang họa.
7 điều hạnh phúc nhất mà đạo Phật mang lại cho con người
7 điều hạnh phúc nhất mà đạo Phật mang lại cho con người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Kim chỉ nam mà đạo Phật hướng đến chính là sự giải thoát. Giải thoát sự ham muốn, vô minh để đạt được trí tuệ sáng suốt và có một cuộc sống tự tạ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link