Muôn kiểu sơ mi cách điệu gây thương nhớ với những nàng bánh bèo

( PHUNUTODAY ) - Bạn là cô gái không thích mặc váy, nhưng bạn vẫn muốn sở hữu những style bánh bèo. Vậy thì những chiếc áo sơ mi cách điệu đúng là thứ bạn đang tìm kiếm rồi đúng không nào!

ao-somi-13-2221-phunutoday

Sơ mi là trang phục được chị em văn phòng lựa chọn nhiều nhất khi đi đến công sở là điều dễ hiểu, bởi trang phục này là sự hài hòa của vẻ đẹp cổ điển, tinh tế, sang trọng và nữ tính.

4_57267

Dáng áo sơ mi nữ cổ tròn với chất liệu vải lụa mềm mại cũng là item nàng nên có trong tủ đồ của mình. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng bạn có thể mix cùng chân váy để tới công sở nhé.

ao-somi-14-1336-phunutoday

Những kiểu dáng áo sơ mi dài tay từ lâu đã không còn xa lạ gì với các cô nàng công sở, nhất là với tiết trời sắp vào thu như thế này.

ao-somi-13-1336-phunutoday

Công thức phối màu tương phản giữa áo sơ mi trắng và chân váy đen đơn giản và luôn luôn hiệu quả. Đây là công thức cơ bản mà mọi bạn nữ nên nắm vững để có diện mạo thật xinh xắn.

ao-somi-2-1336-phunutoday

Chiếc áo sơ mi cổ thắt nơ nhỏ xinh được may từ chất liệu vải voan mỏng nhẹ, dễ dàng thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc, diện cùng chân váy thì quá ổn để đến công sở.

6_34827

Họa tiết chấm bi dễ thương cùng thiết kế cánh dơi cá tính.

ao-somi-5-1336-phunutoday

Áo sơ mi ren trắng thanh lịch, duyên dáng nhưng không kém phần cuốn hút.

1

Những chiếc áo sơ mi họa tiết bình thường đã khiến các nàng mê mẩn thì giờ đây với những item được cách điệu, món đồ này đã đốn tim bao người đẹp.

ao-somi-9-2221-phunutoday

Bỏ qua kiểu sơ mi cổ đức quen thuộc và có phần ” nhàm chán”, những cô nàng công sở trẻ luôn có xu hướng tìm cho mình những mẫu mã mới cách điệu để trẻ trung và duyên dáng hơn những vẫn giữ được nét thanh lịch để phù hợp với thời trang công sở.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn