Trịnh Thăng Bình lên tiếng bênh vực Trấn Thành khi bị chê bai không phù hợp làm MC "Rap Việt"

( PHUNUTODAY ) - Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành ngoài đời là những người bạn rất thân thiết, thường xuyên đi chơi và cùng tham gia sự kiện.

Trấn Thành hiện đang là nam MC có sức ảnh hưởng nhất trong giới showbiz. Anh không chỉ đa tài trong nhiều lĩnh vực mà còn luôn thu hút khán giả bằng khả năng hoạt ngôn, dẫn dắt tài tình. Tuy nhiên, khi nhận làm MC cho chương trình "Rap Việt" gần đây, anh lại vướng vào vô số tranh cãi vì không phù hợp. 

photo-1-1596503672569261873852

Trấn Thành gây tranh cãi khi đảm nhiệm vai trò MC tại "Rap Việt".

Mới đây, bạn thân của anh là ca sĩ Trinh Thăng Bình đã lên tiếng bênh vực anh và còn đưa ra những luận điểm vô cùng thuyết phục chứng minh chẳng ai ngoài Trấn Thành có thể làm tốt vị trí này. 

Nguyên văn chia sẻ của Trịnh Thăng Bình: 

"Thật ra mấy nay bận rộn với sản phẩm mới nên cũng không muốn nói đến những tranh cãi bữa giờ. Nhưng khi vô tình đọc được bài phân tích này nọ của 1 số người thì mình thấy buồn cười. Quan điểm của mình là vậy thôi:

1. Ai là MC có sức ảnh hưởng đến đại chúng và đặc biệt là giới trẻ hiện tại? (Xin lỗi nhìn số lượng following trên Fanpage thì biết ai rồi ha).

2. Ai là MC đủ duyên dáng và trình độ để có thể đứng ở 1 sân chơi có thể gọi là rất mới và rất trẻ này (tất nhiên phải kiếm người trẻ nhất trong số những MC trình độ và giỏi nhất).

3. Ai là người mà cứ xuất hiện ở chương trình nào là on top trending chương trình đấy, là cái tên minh chứng cho rating của chương trình, là 1 thương hiệu để có thể chào tài trợ 1 cách dễ dàng hơn? Đừng quan tâm đến cái tay Rock hay tay Hiphop, vậy sao mình chưa thấy Steve Harvey dẫn show Hoa Hậu mà vẫy chào khán giả theo phong cách Hoa hậu vậy ta?

Là 1 nhà sản xuất thông minh chắc chắn người ta sẽ chọn Trấn Thành.

Là 1 khán giả trung lập chưa rành về Rap người ta chọn coi Trấn Thành.

Là 1 người bảo thủ, 1 người ganh tị, 1 người đối thủ, người ta chê Trấn Thành".

Theo như phân tích của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành là người có ảnh hưởng với giới trẻ, minh chứng là anh có lượng fan vô cùng lớn. Đặc biệt cách dẫn dắt của Trấn Thành là điều mà không ai có thể phủ nhận rằng rất thu hút, bất kỳ ai cũng phải cảm thấy thú vị. Hơn nữa, Trấn Thành sở hữu cho mình nhiều chương trình có lượng trending lớn nhất Việt Nam, cụ thể là anh mới update có hơn 10 video do anh dẫn dắt hoặc tham gia đứng đầu bảng. 

photo-1-1596504362103217895553

Trịnh Thăng Bình khẳng định bất kể ai chọn xem Trấn Thành cũng vì tình yêu mến dành cho nam MC, chỉ có những người bảo thủ và bày tỏ sự ghen ghét mới cảm thấy không hài lòng. Những gì mà nam ca sĩ đưa ra không chỉ phù hợp với suy nghĩ của số đông khán giả mà còn chứng mình tình cảm thân thiết và tôn trọng của anh dành cho người bạn của mình. 

Empty

Lời nhận xét của Trịnh Thăng Bình được đa số khán giả và bạn bè đồng nghiệp tán thưởng. 

Không chỉ có Trịnh Thăng Bình mà nhiều nghệ sĩ khác cũng lên tiếng bênh vực Trấn Thành.

Khi đọc được một bài viết phân tích những điều không phù hợp của Trấn Thành khi đến với "Rap Việt"Hoa hậu Thu Hoài đáp trả: "Anh không nhìn thấy gameshow do Thành dẫn lọt top trending youtube sau có ít giờ. Nếu thấy, anh sẽ cân nhắc hơn khi đòi khán giả tua lướt qua phần nói của MC. Anh chắc cũng không nhìn ra chuyện bao nhiêu khán giả háo hức coi Rap Việt vì có tên Trấn Thành trên tấm poster. Nếu nhìn ra được, anh sẽ bớt hào hứng khi “dạy” nó về cách lan toả Rap tới cộng đồng...".

Yaya Trương Nhi cũng đăng đàn và khẳng định khó có ai hợp hơn anh"Mình thấy anh Trấn Thành rất kiến thức để làm chủ vấn đề anh ấy dẫn dắt có thể mọi người sẽ cảm thấy anh ấy không hợp nhưng mình nghĩ cũng không có ai hợp hơn đâu".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn