8 nguyên tắc mặc đẹp giúp bạn luôn có diện mao hoàn hảo trong mắt mọi người

11:00, Thứ sáu 24/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ theo một xu hướng chủ đạo thường thấy sẽ giúp các cô nàng định hình được cá tính riêng biệt của bản thân.

Khai thác điểm mạnh của cơ thể

Nếu có một bờ vai mảnh với hai xương quai xanh đầy quyến rũ, đừng ngại ngần diện những chiếc áo hai dây hay trễ vai để tôn vinh vẻ đẹp của mình. Hay nếu bạn có một đôi chân thon dài, sao lại không mạnh dạn diện những chiếc quần jeans ôm dài hay một chiếc váy ngắn...

"Ăn gian” chiều cao

Trang phục đồng màu, phụ kiện nhỏ nhắn hay giày mũi nhọn màu nude, đồ kẻ sọc đều là những bí quyết làm đẹp hiệu quả giúp các nàng trông cao hơn. Các nàng cũng nên diện những chiếc quần ống suôn phủ giày. Khi người đối diện không nhìn thấy đôi giày cao được giấu sau lớp quần duyên dáng, họ sẽ cảm nhận rằng đôi chân bạn thật dài và đầy quyến rũ.

Các nàng cũng có thể ưu tiên các kiểu váy ngắn để hack dáng.

Các nàng cũng có thể ưu tiên các kiểu váy ngắn để hack dáng.

Thân hình thon gọn

Trang phục màu đen luôn là bạn thân của những nàng nào sở hữu thân hình tròn trịa, chúng giúp ta có cảm giác vóc dáng thon gọn. Bạn cũng nên hạn chế mặc những chiếc đầm quá bó sát đặc biệt với những chất liệu bóng, lấp lánh.

Nên tránh mặc những váy áo cao cổ vì nó sẽ khiến chúng ta trở nên bí bức, nặng nề và kém hấp dẫn hơn rất nhiều. Thay vào đó, các nàng hãy kết bạn với váy áo cổ tròn, chữ V hoặc các kiểu trễ vai dưới xương quai xanh.

Phụ kiện hoàn hảo

Với mỗi bộ trang phục đều nên chỉ sử dụng 1 đến 2 hai phụ kiện là hợp lý và cũng đừng bao giờ ra đường chỉ với duy nhất một bộ đồ mà không mang theo bất kỳ phụ kiện nào trên người vì như thế trông chúng ta sẽ vô cùng nhàm chán như khi thiếu mất đi “gia vị” của set đồ.

Với mỗi bộ trang phục đều nên chỉ sử dụng 1 đến 2 hai phụ kiện.

Với mỗi bộ trang phục đều nên chỉ sử dụng 1 đến 2 hai phụ kiện.

Không đua theo xu hướng thời trang

Chỉ cần học cách kết hợp các món đồ một cách linh hoạt và hài hòa, phối thêm một số những món đồ hợp xu hướng, bạn đã khẳng định được phong cách đặc biệt của bản thân.

Đặc biệt các nàng cũng không nên quá tập trung vào và chi quá nhiều tiền vào những món đồ đôc đáo nằm trong xu hướng thời trang theo mùa vì sẽ chúng sẽ rất nhanh chóng lỗi thời khi một xu hướng khác ra đời.

Đầu tư những món đồ cơ bản

Hãy sắm cho tủ đồ của mình bằng những bộ sưu tập cơ bản với những “must have – items” có thể phối với nhiều phong cách khác nhau.

Những chiếc sơ mi trắng đơn giản, quần jeans, blazer thanh lịch, cardigan nhẹ nhàng hay những chân váy bút chì thon gọn sẽ chẳng khi nào lỗi mốt.

Hãy sắm cho tủ đồ của mình bằng những bộ sưu tập cơ bản với những “must have – items” có thể phối với nhiều phong cách khác nhau.

Hãy sắm cho tủ đồ của mình bằng những bộ sưu tập cơ bản với những “must have – items” có thể phối với nhiều phong cách khác nhau.

Ban cũng đừng tham lam và chi tiền quá nhiều cho những món đồ mà bạn đã có rất nhiều cái khác tương tự ở nhà. Dù là kiểu dáng hay màu sắc có khác nhau thì đó vẫn được xếp vào sự trùng lăp.

Dùng màu sắc thích hợp

Tùy từng cảm xúc và tính chất của sự kiện hay những buổi gặp gỡ mà các nàng nên chọn cho mình tông màu thích hợp. Như với những công việc mang tính nghiêm túc, trịnh trọng hay thể hiện tính cách đơn giản của bản thân, các nàng nên sử dụng màu đen hoặc xám. Ngược lại nếu với cuộc hẹn hò, vui chơi cùng bạn bè, gia đình thì nên chọn những màu sắc tươi sáng chẳng hạn. 

Trung thành với phong cách riêng

Các tín đồ sành điệu luôn có những món đồ “ruột” thể hiện được phong cách đặc trưng, phù hợp tính chất công việc và tôn vóc dáng cũng như lợi thế của bản thân. Chính những món đồ theo một xu hướng chủ đạo thường thấy sẽ giúp các cô nàng định hình được cá tính riêng biệt của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: