Chỉ với 4 động tác đơn giản, bao nhiêu mỡ bụng cũng tiêu tan sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Vòng 2 của bạn hiện đang to quá khổ, khiến việc lựa chọn quần áo rất khó khăn. Đừng lo lắng bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn chỉ với những động tác đơn giản hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả.

 Động tác 1:

– Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai.

Chạy nâng cao đùi kết hợp với hít thở đều đặn.

– Áp dụng động tác này trong 1 phút

Động tác 2:

- Nằm ngửa trên mặt đất, hai chân thẳng. Nâng chân trái của bạn hướng lên trần nhà, bàn chân duỗi thẳng, tay đặt ở hai bên của cơ thể, lòng bàn tay hướng xuống dưới. Giữ 10-60 giây. (Nếu động tác này làm cho bạn cảm thấy khó chịu, thì bạn có thể co chân phải của bạn, đặt chân phải của bạn bằng trên sàn nhà.

giam-mo-bung-3

- Sử dụng các ngón chân phải của bạn vẽ một vòng tròn nhỏ, để chân của bạn bắt đầu cử động từ khớp hông. Khi bạn bắt đầu xoay thì hít vào, động tác kết thúc thì thở ra. Cố gắng giữ cơ thể bất động, không lắc lư, đống thời thu chặt bụng. Thực hiện động tác xoay tròn 6 lần, và sau đó đổi hướng tiếp tục làm 6 lần. Sau đó đổi chân khác.

Động tác 3:

giam-mo-bung-5

- Nằm nghiêng người về phía bên trái, hai chân duỗi thẳng, khép chặt, như vậy sẽ giúp cho cơ thể bạn nằm trên 1 đường thẳng. Dùng khuỷu tay và cánh tay trước để đỡ cơ thể, nâng xương sườn của bạn lên khỏi mặt đất. Đặt nhẹ tay phải của bạn lên trên mặt đất phái trước người để giữ thăng bằng.(Nếu động tác này làm bạn không thoải mái thì duỗi thẳng cánh tay trái của bạn trên mặt đất, để đầu của bạn đặt lên cánh tay) nâng chân phải lên, rộng ngang với khớp hông, co chân lại, như vậy ngón chân của bạn sẽ hướng về phái trước.

- Khi bạn đá chân thì hít vào, đá chân phải của bạn về phái trước, đồng thời đếm “đá, đá”, hít vào, duỗi thẳng ngón chân, sau đó rút chân về, đưa qua chân trái của bạn. Đây là 1 nhịp, không nên để chân quá thấp. Sau đó đổi chân tiếp tục thực hiện.

cach-giam-mo-bung-600x400

Động tác 4:

Cuốn ngược và nâng. Bạn sẽ thấy đốt mỡ không giống như các bài tập khác khi bạn thực hiện động tác này,” HLV Jari Love nói

Thực hiện: Nằm ngửa trên mặt đất, tay bên cạnh đầu, chân duỗi thẳng, nhấc lên khỏi mặt đất. Siết bụng, co đầu gối về phía ngực, hơi nhấc hông ra khỏi mặt đất. Từ từ hạ thấp xuống trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 8 lần, thực hiện 3 hiệp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn