Hà Hồ thể hiện đẳng cấp nữ hoàng sang chảnh, diện đồ thùng thình kén dáng đẹp bất chấp

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Hà Hồ diện đồ rộng thùng thình mà vẫn đẹp và sang hết nấc thì người ta mới càng phải trầm trồ: Đẳng cấp nữ hoàng sang chảnh là đây chứ còn đâu nữa.

Đa phần những bộ váy khá cầu kỳ và thùng thình, bèo nhún khiến các chị em có phần e ngại vì nó có thể dìm dáng người mặc, chưa kể là mang lại cảm giác luộm thuộm.  Vậy nhưng đồ rộng có thể làm khó ai chứ không thể làm khó Hà Hồ, cho dù là bất kỳ dáng rộng như thế nào. Nhìn cô mặc đều cảm thấy sang hết nấc chứ không hề có cảm giác luộm thuộm. Đó là lý do vì sao người ta luôn phải công nhận: Đẳng cấp nữ hoàng sang chảnh là đây chứ còn đâu nữa.

Empty

Hà Hồ rất hay diện những bộ cánh rộng thùng thình khiến dân tình càng thêm tò mò. Nếu là người thường diện những bộ cánh này thì rất dễ dìm dáng, vậy nhưng Hà Hồ thì không. Côchọn diện bộ cánh màu đỏ với những chi tiết xếp ly ấn tượng, phần tay bồng kết hợp cùng thắt lưng bản to và phần ngực xẻ chữ V. Bộ váy mang lại sự quyền lực, hướng ánh nhìn vào phần thân trên và che đi phần bụng hiệu quả.

Empty

Đây là bộ cánh đã được Hà Hồ diện trong hình ảnh quảng bá album mới và trong buổi livestream giới thiệu album này. Các chi tiết bồng bềnh mang đến cảm giác nữ tính, mong manh mà vẫn vô cùng gợi cảm, hút mắt cho Hà Hồ. Sắc xanh nền nã còn giúp tôn lên nước da trắng và thần thái. Đồng thời còn giúp cô che đi phần bụng, khiến dân tình càng thêm tò mò về tin đồn mang bầu của cô.

Empty

Thực tế mẫu váy trắng với phần tay áo bồng bềnh như Hà Hồ tuy rất đẹp nhưng lại khá khó diện. Ngược lại Hà Hồ đã vô cùng thông minh khi chọn kiểu tóc buộc nửa với suối tóc buông lơi. Kiểu tóc này giúp tôn lên phần cổ cao giúp cô không bị quá già và sến. 

Empty

Cô như trẻ ra vài tuổi khi diện váy trễ vai màu hồng nhạt, tóc buộc nửa, đính nơ to mềm mại. Cô còn khéo léo chọn lối trang điểm đậm, kẻ mày rõ nét, son đỏ quyền lực và đeo khuyên tai to bản.

Empty

Tóc xoăn giúp hình ảnh của Hà Hồ mang thêm đôi phần sang trọng, cổ điển.

Empty

Váy babydoll màu xanh lá cũng là thiết kế dễ khiến người diện bị xỉn da, nhưng nhờ Hà Hồ diện lên lại hút mắt vô cùng. Ngoài ra, cô còn cố tình chọn dáng váy ngắn trên đầu gối nên nhìn tổng thể vẫn trẻ trung, bắt mắt. 

Empty

Vì diện đồ rộng mà vẫn gọn gàng, trẻ trung nên Hà Hồ vẫn khiến dân tình phải bán tín bán nghi về tin đồn bầu bí trước đây.

Empty

Chính những bộ váy rộng thùng thình lại thành lợi thế giúp hình ảnh của Hà Hồ thêm phần mập và cuốn hút hơn. 

Empty

Có khi cô lại sang hết sức khi khoác lên mình mẫu váy họa tiết sang chảnh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn