Quỳnh Kool phát khóc vì bị xúc phạm danh dự sau vai diễn "em gái mưa" trong "Nàng dâu order"

( PHUNUTODAY ) - Nhận lời tham gia góp mặt vào vai tiểu tam trong "Nàng dâu order", Quỳnh Kool chia sẻ cô bị ghét tới nỗi bị nhiều người dựng chuyện cặp kè đại gia, tính tình chảnh chọe.

Mới đây, Quỳnh Kool đã có những tâm sự thật lòng về vai diễn Nguyệt Anh trong "Nàng dâu order". Nữ diễn viên trẻ cho biết, rất nhiều khán giả mang tên thật của cô ra chửi. Với vai diễn này, Quỳnh Kool gặp rất nhiều áp lực.

1

Nữ diễn viên chia sẻ: "Lúc đầu tôi không dám vào đọc bình luận phản ứng của khán giả. Tôi cũng cảm thấy rất sợ vì bị khán giả phản ứng gay gắt. Thậm chí, có lúc tôi còn tủi thân phát khóc khi người xem cứ mang tên thật của tôi ra mà chửi. Nhưng sau khi vượt qua nỗi sợ ấy, tôi lại thấy đó cũng là niềm vui của mình vì cũng có người khen người chê tức là phần nào đó tôi đã được khán giả công nhận.

Tôi nghĩ những áp lực mà tôi phải chịu diễn viên nào cũng sẽ phải trải qua. Khi khán giả nghĩ diễn viên ngoài đời cũng mang tính cách giống nhân vật họ thể hiện trên phim, tức là mình đã làm tròn vai".

2

Thậm chí, nữ diễn viên trẻ còn phải hứng chịu những tin nhắn dọa nạt, chửi bới và xúc phạm. Quỳnh Kool tâm sự: "Có những câu chuyện mà mọi người dựng lên đến nỗi khi đọc được tôi không hiểu tại sao họ lại có thể đơm đặt được như vậy.

Họ chưa tiếp xúc với tôi ngoài đời nhưng lại nói rằng tôi chảnh, cặp với người này người kia, thậm chí có những bình luận còn động chạm tới danh dự của cả người thân và gia đình tôi. Khi đọc được những điều đó, tôi thực sự buồn và tủi thân tới phát khóc.

Trước đây, khán giả cũng biết tôi qua vai diễn Đào trong "Quỳnh búp bê" - một nhân vật đáng ghét và ngốc nghếch. Khi tôi đóng phim này, mọi thứ dồn nén khiến khán giả chửi tôi nhiều hơn".

4

Quỳnh Kool hiện đang theo học ngành diễn viên tại trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. Cô từng tham gia một số bộ phim ngắn như: "Tuổi 16", hay "Bản tình ca màu xanh". Cô còn tham gia bộ phim truyền hình "Lời ru mùa đông" được phát hành vào năm 2015. Với gương mặt xinh đẹp và sang trọng, Quỳnh Kool đã được nhiều ca sĩ nam mời tham gia MV ca nhạc, trong đó có MC "Vợ người ta" của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, "Gió mùa về" của Nguyễn Trần Trung Quân, "Mong em luôn mỉm cười" của nam ca sĩ Khánh Phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn