Những điều ít biết giúp Nhã Phương từ cô gái vô danh thành ngôi sao nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương là ai? Cuộc đời và sự nghiệp cũng như chuyện đời tư của nữ diên viên nổi tiếng này ít người biết.

Nhã Phương là ai?

Nhắc đến Nhã Phương trước hết phải kể đến những bộ phim làm nên tên tuổi của cô. Với vai diễn bán bánh tráng trong phim ngắn tốt nghiệp của cậu bạn sinh viên với tựa đề “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò!”. Đây là đỉnh điểm đẩy Nhã Phương trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Với vai người yêu của cậu bạn bán bánh giò, cốt truyện đơn giản, bằng chất diễn thật cảm xúc và tạo hình ngây thơ, giản dị, Nhã Phương đã tạo được sự yêu mến của cộng đồng mạng. Sau bộ phim này cô được nhiều người biết đến đặc biệt nhận được nhiều vai nặng khí từ các đạo diễn tên tuổi.

Nha_Phuong_6

 Diễn viên Nhã Phương

Bộ phim "49 ngày" đóng cặp với Trường Giang. Trong phim, Trường Giang đóng vai anh chàng mồ côi tên Đông vốn không nhà cửa và gia đình chỉ có một niềm hạnh phúc duy nhất là cô bạn gái (Nhã Phương), nhưng cuối cùng cũng bị cô bỏ rơi. Đau khổ vì bị phụ tình, anh chàng nhảy cầu tự tử rồi bị ba con ma bám theo "mượn xác" để tiêu khiển. Bộ phim không chỉ khiến khán giả phá lên cười, có lúc lại sụt sùi nước mắt.

Bộ phim 49 ngày đã trở thành bộ phim đoạt doanh thu cao nhất của năm 2015 với 15 tỉ đồng. Hình ảnh một cô nàng ngây thơ, đáng yêu, năng động, xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên khiến Nhã Phương được nhiều người hâm mộ, yêu mến. Sau bộ phim, Nhã Phương và Trường Giang công khai hẹn hò. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc và tác hợp của mọi người.

Cái tên Nhã Phương đã làm nên thành công cho bộ phim hợp tác Hàn – Việt.  2015, Nhã Phương và Kang Tae Oh phủ sóng truyền thông cùng bộ phim gây sốt Tuổi Thanh Xuân. Trong phim, nữ diễn viên xinh đẹp đã kết đôi cùng Kang Tae Oh để vẻ nên chuyện tình nhiều cung bậc cảm xúc.

nha-phuong-la-ai (3)

 Nhã Phương góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng

Bộ phim kể về chuyện tình của hai con người khác nhau về khoảng cách địa lý, văn hóa đất nước, sở thích tính cách. Chuyện tình của cặp đôi đã đưa khán giả đi từ những khoảnh khắc yêu ngọt ngào, lãng mạn đến cuộc chiến tìm lại tình yêu đích thực. Bộ phim thần tượng đã giúp Nhã Phương thu về nhiều thành công rực rỡ.

Sau thành công của bộ phim hợp tác với Hàn Quốc Tuổi Thanh Xuân, Nhã Phương tiếp tục tham gia một dự án khác mang tên Khúc Hát Mặt Trời - bộ phim hợp tác với Nhật Bản, và nhiều tác phẩm điện ảnh khác.

Nhã Phương sinh ngày 10/6/1990, Cô đến từ Đắk Lắk. Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ khác nhau.

nha-phuong-la-ai (4)

 Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương được nhiều người hâm mộ quý mến

Các phim đã tham gia:

Quả Tim Máu - Vengeful Heart (14/02/2014)

Cát Nóng (12/07/2013)

49 Ngày (28.08.2015)

Yêu - Love (20.11.2015)

Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò

Yêu đi đừng sợ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn