9 người mắc kẹt 5 tiếng trên tàu lượn siêu tốc

17:43, Thứ hai 04/07/2011

( PHUNUTODAY ) - 9 du khách đã bị treo ngược trên tàu lượn siêu tốc ở công viên Strathclyde Country, Scotland suốt 5 giờ đồng hồ từ 16h30 cho đến 20h30 mới được các nhân viên cứu hộ cứu thoát an toàn xuống mặt đất. Trong chín người bị mắc kẹt trên đoàn tàu lượn siêu tốc có 1 chú bé.

9 du khách đã bị treo ngược trên [[tàu lượn siêu tốc ]] ở [[công viên Strathclyde Country]], Scotland suốt 5 giờ đồng hồ từ 16h30 cho đến 20h30 mới được các [[nhân viên cứu hộ]] đưa xuống mặt đất. Trong 9 người bị mắc kẹt trên đoàn tàu lượn siêu tốc có 1 chú bé.

Trên trang Web của công viên nói rằng đây là một trò chơi khá thú vị với những khúc cua hay những đoạn đường lên xuống đây cảm giác của tốc độ , con tàu có thể lao đi với tốc độ 70 km/h.
d
Trong chín người bị mắc kẹt trên đoàn tàu lượn siêu tốc có 1 chú bé.
1.jpg
Chín du khách đã bị treo ngược trên tàu lượn siêu tốc ở công viên Strathclyde Country.

Đây không phải là lần đầu tiên [[tàu lượn siêu tốc]] ở đây mắc phải sự cố. Năm 2009 đã có 6 người bị mắc kẹt trên 1 tàu lượn siêu tốc ở độ cao 12 m so với mặt đất do trục trặc kĩ thuật. Cơ quan chức năng đã phải gửi 5 nhân viên cứu hộ đến giải cứu số người mắc kẹt nói trên.
  • Phú Nguyên (Theo Roll.sohu)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc