Tuyền Mập nhắn nhủ antifan: "Các bạn muốn góp ý thì hãy dùng từ ngữ sạch sẽ, văn hoá"

( PHUNUTODAY ) - Với những bình luận vô văn hoá với ngôn từ thô thiển, cô phải xoá để tranh ảnh hưởng đến người khác:

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Tuyền Mập đã chia sẻ dòng nhắn nhủ đến antifan. Cô nói rằng bản thân mình luôn biết lắng nghe góp ý và chưa bao giờ xóa những điều đó, nhưng nếu ai comment bằng những ngôn từ khiếm nhã, cô phải xóa để tránh bị ảnh hưởng.

117968481_3757132660967978_6192986945772625424_o-ngoisaovn-w1511-h2015

Cô viết: "Gởi mấy bạn anti nè! Các bạn có thể thương cũng như có thể ghét Tuyền. Các bạn có bức xúc với Tuyền, các bạn muốn thể hiện bằng lời nói, bằng comment trên status của Tuyền, inbox cho Tuyền nhưng hãy dùng từ ngữ sạch sẽ, văn hoá nếu các bạn muốn góp ý kiến.

Tuyền để chế độ cộng đồng mà. Các bạn trách Tuyền là không nghe ý kiến của các bạn trong khi comment của các bạn là đá xoáy, nói móc, cạnh khoé, chửi bậy, rủa, mắng nhiếc tục tĩu vậy thì để làm gì mà không xoá không block những comment xấu như vậy đâu có đáng để người khác đọc? Chẳng ai muốn để tường facebook nhà bẩn hết. Bản thân Tuyền cũng vậy, ý kiến góp ý, hay ho sạch sẽ mang tính xây dựng Tuyền rất trân trọng và cảm ơn, không bao giờ Tuyền xoá.

Cảm ơn những ai đã đọc và hiểu vấn đề. Ai đọc mà không hiểu cũng cảm ơn vì đã đọc hết status. Ai chửi nữa cũng cảm ơn và block nhé.

P/s: Những comment tiêu cực nêu trên Tuyền đã xoá và block rồi nhé. Bên page còn một ít và trên máy vẫn còn chụp màn hình lưu lại để khỏi đôi chối về sau".

tuyen-map-2-15967649979141109509187 (1)

Cách đây không lâu, khi tham gia một chương trình truyền hình Tuyền Mập cùng với khách mời đã có những từ ngữ tỏ vẻ kỳ thị đồ bộ. Tuyền Mập nói rằng:  "Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải bèo bèo. Thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?". Sau phát ngôn này, nữ diễn viên gặp phải làn sóng chỉ trích khá nặng nề. Cô bị cho rằng đang khinh thường đồ bộ và như vậy là đang cười chê những người phụ nữ khác.

Về sự việc này, Tuyền Mập đã phải lên tiếng xin lỗi: "Tôi cũng từng mặt đồ bộ khi đóng phim, ghi hình các tác phẩm nói về cuộc sống thường nhật. Nhưng đó là phản ánh cuộc sống. Còn trên talk show, một vấn đề phải đưa ra phân tích, mổ xẻ theo nhiều hướng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng quá khích lại mắng mỏ. Tôi nghĩ nhiều người không xem hết show, chỉ nhìn vào đoạn cắt ghép rồi đánh giá cả 4 MC. Hiện tại, tôi đăng status trên Facebook, chỉ trong thời gian ngắn có vô số bình luận chỉ trích, thả phẫn nộ. Thậm chí, tôi còn bị đào lại những dòng trạng thái cũ, livestream bán hàng để chửi rủa cả con tôi, trù tôi... Nói chung là, quá sức chịu đựng",- diễn viên Tuyền Mập chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn