Lê Phương và ông xã kém 7 tuổi hạnh phúc đón tiểu công chúa chào đời

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng tổ ấm của nữ diễn viên Lê Phương đã chính thức đón chào thành viên mới.

28/8 là một ngày đặc biệt với nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, bởi vừa là sinh nhật, đồng thời cũng là ngày cô hạ sinh tiểu công chúa cho ông xã Phạm Trung Kiên. Không giấu được niềm hạnh phúc, chồng trẻ của Lê Phương ngay sau đó đã chia sẻ trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ viết: "Cảm ơn em vì tất cả vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con nha" kèm theo đó là bức ảnh bàn tay của con gái mới sinh và khoảnh khắc ngày hai vợ chồng lần đầu gặp gỡ cùng giây phút hạnh phúc trong lễ cưới.

69664574_2995855957152098_3288529391939747840_n

Hôm nay cũng là ngày chào đón tuổi 34 của nữ diễn viên Lê Phương. Trước khi lâm bồn, cô cũng có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về đoạn hội thoại giữa mình và con trai riêng với Quách Ngọc Ngoan.

Theo nữ diễn viên, khi biết tin cô đang chuyển dạ, bé Cà Pháo từ Trà Vinh đã trò chuyện động viên mẹ. Đoạn hội thoại cho thấy Lê Phương không chỉ nhận được lời yêu thương từ con trai mà còn được chồng và hai bên nội ngoại quan tâm khích lệ.

Những tình cảm của người thân đã giúp nữ diễn viên có thêm động lực vượt qua những cơn đau dồn dập.

le-phuong-02

Đoạn hội thoại với con trai như lời thông báo đang chuyển dạ của Lê Phương sáng nay đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều lời chúc gửi đến cô nhân ngày sinh nhật, kèm lời cầu nguyện "mẹ tròn con vuông". Nhưng thật đặc biệt, ngày sinh của cô cũng là ngày chào đời của công chúa nhỏ.

Trước đó, Lê Phương cũng từng chia sẻ cô nặng tới 80 kg khi mang thai con thứ 2.  Ở tháng cuối của thai kỳ, nữ diễn viên tăng cân khá nhiều, gương mặt tròn, đi lại khó khăn.

"Lần trước mang thai Cà Pháo, đến lúc sinh tôi nặng 73 kg nhưng lần này đã lên tới 80 kg. Không biết đến khi sinh em bé, cân nặng sẽ tăng thêm bao nhiêu. Với mức độ tăng như vậy, sau này tôi sẽ phải vất vả giảm cân", cô cho hay.

"Khoảng cách giữa 2 con tới 7 năm nên mọi thứ cũng quên ít nhiều. Tôi phải đọc sách, hỏi bạn bè để biết thêm về các kiến thức chăm sóc em bé, kể cả mua bình sữa, máy hút sữa", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Lê Phương đến với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên sau khi tan vỡ cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Dù chịu không ít điều tiếng nhưng vượt qua tất cả, Phương - Kiên đưa mối tình chị - em chênh nhau 7 tuổi đến bến bờ hạnh phúc. Ca sĩ Trung Kiên tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM, từng giành giải nhất trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP. HCM năm 2013. Anh hiện đang công tác trong quân đội. Lê Phương từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi ông xã thương bé Cà Pháo như con ruột.

68820600_10220039246391164_5898111891326107648_n

Chịu cảnh con em - con anh - con chúng ta, nhưng Trung Kiên vẫn thể hiện là người bố mẫu mực khi dành tình thương đặc biệt cho bé Cà Pháo. Những hình ảnh giản dị, đời thường bên con riêng của vợ được anh chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

le-phuong-van-vac-bung-bau-dua-con-trai-dau-long-di-choi-le-5f3a1676
gia-dinh-le-phuong-trung-kien
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn