9h sáng thứ 6: Giao lưu trực tuyến với Vũ Hạnh Nguyên và Nathan Lee

( PHUNUTODAY ) - người mẫu Vũ Hạnh Nguyên và Nathan Lee về chủ đề "người trẻ ứng xử với chuyện Yêu".

(Phunutoday) - Mời các quý độc giả cùng đặt câu hỏi, giao lưu với ca sĩ - người mẫu Vũ Hạnh Nguyên và Nathan Lee về quan niệm và ứng xử của người trẻ đối với tình yêu hiện nay.
 

Và, nên có thái độ và ứng xử như thế nào đối với tình yêu của mình sao cho ý nghĩa của tình cảm đó được cảm nhận một cách trọn vẹn nhất?

Mô tả ảnh.
Vũ Hạnh Nguyên.
 Để tìm hiểu và bàn luận về tình yêu của giới trẻ hiện nay, Phunutoday đã mời ca sĩ - người mẫu Hạnh Nguyên và Nathan Lee cùng tham dự buổi giao lưu trực tuyến về chủ đề này.

Đây là hai nghệ sĩ trẻ, nổi tiếng và có những quan điểm sống rất cá tính, thẳng thắn.

tkts@phunutoday.vn
 
Mô tả ảnh.
Ca sĩ, người mẫu Nathan Lee

Đôi nét về hai nghệ sĩ:

Vũ Hạnh Nguyên, sinh năm 1989

Đoạt giải đồng Siêu mẫu miền Bắc 2004.

Bắt đầu tham gia hoạt động ca hát bằng ca khúc "Nobody", cover của Wonder Girls.

Tự sáng tác ca khúc "The boy so hot" để "phản pháo" lại "Hot girl" của Hoàng Hải - Mạnh Quân.

Kết hợp với nhạc sĩ Hoàng Touliver ra mắt single Nevermore.

 

 Nathan Lee (tên tiếng Việt là Trúc Lân) sinh năm 1983 tại Hà Nội, lớn lên tại New York, trở thành người mẫu từ năm 17 tuổi. Anh đã chụp hình cho các tạp chí: Numero homme, Optimum, UpStreet, l’Uomo Vogue Arena Uk, Jalouse, Esquire Uk, l’Officiel Homme… và xuất hiện trong các chương trình thời trang nổi tiếng, các mẫu quảng cáo của Rykiel Homme, Yohji Yamamazz_12_exp, Issey Miyake, Stephan Schneider, Paul & Joe, Lanvin, Jean Paul Gaultier, Gas, Benetton, Gap, Givenchy, l’Oreal...

Không chỉ được biết đến với vị trí một người mẫu gốc Việt tạo được dấu ấn riêng trên sàn thời trang quốc tế, Nathan Lee còn được nhắc đến với vai trò một ca sĩ - nhạc sĩ. Anh đã có hơn 6 năm học thanh nhạc. Năm 2003, Nathan Lee là người châu Á duy nhất lọt vào top 20 người của cuộc thi Âm nhạc trẻ toàn nước Pháp (tương tự Vietnam Idol).

 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn