Á hậu 1 nói gì về tân Hoa hậu Đại dương 2017 và những ồn ào về cuộc thi gây nhiều tranh cãi?

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thị Diệu Thùy đã có những chia sẻ về tân Hoa hậu Đại dương 2017 và những ồn ào quanh cuộc thi gây nhiều tranh cãi...

Sau cuộc thi, có rất nhiều lời ồn ào về tân hoa hậu, về chuyện giải thưởng... Á hậu 1 - Nguyễn Thị Diệu Thùy đã có những chia sẻ của cá nhân cô về cuộc thi và về tân Hoa hậu Đại dương 2017 – Lê Âu Ngân Anh.

ahau-1509885148434 Á hậu 1 - Nguyễn Thị Diệu Thùy trả lời phỏng vấn.

 Trong lần trả lời phỏng vấn, khi được hỏi về cảm nghĩ của cô về những chuyện xảy ra sau khi tân Hoa hậu đăng quang, với tư cách là một người bạn cũng khá thân thiết với Ngân Anh trong cuộc thi, Diệu Thùy cho biết cô cảm thấy rất thương Ngân Anh, Ngân Anh không có lỗi. Hoa hậu là do ban giám khảo chọn chứ không phải là Ngân Anh tự chọn mình. Ngân Anh là một người rất dễ thương, rất hoạt bát... đối tốt với cô và cô cũng hy vọng khán giả cũng cho Ngân Anh cơ hội được chứng tỏ khả năng của mình.

Người đẹp Diệu Thùy cũng chia sẻ thêm rằng, cô khẳng định trong cuộc thi không có chuyện tiếp rượu như nhiều người đã xôn xao. Song, bên cạnh đó theo quan điểm của cô thì phần khám nhân trắc học chưa được kỹ...

6_143617

Hình ảnh Hoa hậu Ngân Anh (ở giữa) và Á hậu 1 Diệu Thùy (bên trái) sau phút đăng quang. 

 Còn về phía tân Hoa hậu Đại dương – Lê Âu Ngân Anh, sau khi đăng quang cô cũng đã xuất hiện trên truyền hình để trả lời giải đáp và giải thích những ý kiến trái chiều diễn ra xung quanh mình. Sau cuộc thi, hình ảnh tân Hoa hậu khi được trả lời các câu hỏi cũng điềm tĩnh hơn, cô cũng khẳng định vẻ ngoài của mình không hề “xấu” như mọi lời đồn bằng bộ trang phục rất giản dị.

150959861225928-ngan-anh-5

Tân Hoa hậu Đại dương – Lê Âu Ngân Anh xuất hiện trên truyền hình khi trả lời phỏng vấn.

 Trước đó, ngay sau đêm trung kết Ngân Anh cũng đã thừa nhận việc mình từng phẫu thuật mũi khi làm mẫu ảnh đại diện cho thẩm mỹ viện nhưng khi tham gia cuộc thi, cô đã tháo ra và được BTC cuộc thi cho phép.

Hình ảnh chiếc môi của cô bị sưng trong đêm chung kết, cô cũng giải thích rằng là do dự ứng thời tiết. “Mỗi màn thi em dặm son một lần nên son bị ngoét. Bình thường khi di chuyển các tỉnh thời tiết khác lạ là em dễ bị dị ứng. Không chỉ bị ở môi mà da của em cũng hay bị mẩn đỏ”.

Về việc đo nhân trắc học, Hoa hậu Ngân Anh nói rằng các thí sinh được phát áo quây và lời “tố cáo” của một vài thí sinh các thí sinh mặc nguyên quần áo, nhanh và thiếu chuyên nghiệp là không chính xác. Cá nhân cô được đo chiều cao và số đo ba vòng khá kỹ càng.

hoa-hau-dai-duong-ngan-anh-binh-tinh-dap-tra-moi-che-bai-5

Tân Hoa hậu cũng tự tin khoe nhan sắc đời thường của mình. 

 Khi nghe lời nhận xét của một thí sinh đồng hành trong cuộc thi cho là cô thiếu thân thiện và được BTC ưu ái, Ngân Anh cũng khẳng định: “Trong một cuộc thi rất khó để làm hài lòng được tất cả mọi người. Bản thân những người quý em thấy em dễ thương. Bên cạnh những lời chê trách về nhan sắc của em vẫn có nhiều người động viên, chia sẻ với mình. Từ sâu thẳm trái tim em muốn được cảm ơn những người đã dành sự quan tâm cho em. Em mong những người chê nếu có cơ hội, gặp em ở ngoài đời để nhìn gần nhất, thật nhất”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn