Á hậu Dương Tú Anh khoe vòng 1 với đầm “cũ”

( PHUNUTODAY ) - Á hậu rạng rỡ trong bộ trang phục gợi cảm của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, trang phục này trước đó đã được chân dài Hà Anh diện trong buổi khai trương nhà hàng của đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn.

Á hậu rạng rỡ trong bộ trang phục gợi cảm của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Tuy nhiên, trang phục này trước đó đã được chân dài Hà Anh diện vào tối 5/4, khi cô là khách mời đặc biệt trong buổi khai trương nhà hàng của đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn.

 

Xuất hiện tối 25/9 tại một bữa tiệc ở TP HCM, Á hậu rạng rỡ trong bộ trang phục gợi cảm của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Bộ đầm ren tông màu vàng đen chủ đạo với đường xẻ vừa phải ở phần ngực giúp Tú Anh khoe được một phần khuôn ngực đầy đặn và đầy sức sống.

Bộ đầm ren với tông màu vàng đen chủ đạo với đường xẻ vừa phải ở phần ngực giúp Tú Anh khoe được một phần khuôn ngực đầy đặn và đầy sức sống.

 

Người đẹp thanh lịch với tóc vấn cao và trang điểm nhẹ nhàng

 

Nét trẻ trung, thanh lịch đúng "chất" Hà Thành

 

Sau khi giành danh hiệu Á hậu, Tú Anh rất đắt sô event

 

Tuy nhiên, trang phục này trước đó đã được chân dài Hà Anh diện vào tối 5/4, khi cô là khách mời đặc biệt trong buổi khai trương nhà hàng của đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn. Với phong cách thời trang phóng khoáng và gợi cảm, nữ người mẫu, ca sĩ đã rút ngắn phần lót ren phía trong một cách tối đa để khoe trọn đôi chân dài miên man và vòng 3 đầy đặn.

Hà Anh đã diện trang phục này trước đó khá lâu

 

Tuy nhiên người đẹp đã rút ngắn phần thân trong để lộ đôi chân gợi cảm

 

vòng 3 cực sexy của mình

 

Cô khiến những người có mặt nóng bừng

 

Mặc dù theo đuổi hai phong cách khác nhau – Tú Anh trẻ trung thanh lịch và Hà Anh sexy gợi cảm nhưng phải công nhận hai người đẹp đều rất thành công khi diện trang phục này.

Cùng ngắm 2 người đẹp nổi tiếng với cùng mẫu thiết kế ấn tượng nhé.

Cả hai người đẹp đều rất thành công khi diện trang phục này.

 
  •  Ngọc Linh

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn