Á hậu Hoàng Oanh sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ trước khi lên xe hoa với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu khối tài sản mà nhiều người ao ước ở tuổi 29 nhưng Hoàng Oanh vẫn chọn lối sống giản dị.

Không còn lâu nữa, người hâm mộ sẽ chính thức nhìn thấy hình ảnh Hoàng Oanh trong chiếc váy cưới về nhà chồng vào ngày 1/12 tới đây. Cận kề ngày vui của nàng Á hậu, cộng đồng mạng dường như chú ý hơn tới cuộc sống của Hoàng Oanh. Theo đó khối tài sản mà Hoàng Oanh sở hữu sau nhiều năm hoạt động trong nghề cũng là điều được công chúng đặc biệt quan tâm.

cn-hoang-oanh

Hoàng Oanh nổi lên khi giành được ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Cho tới thời điểm hiện tại, người hâm mộ đã quen thuộc cô với vai trò là MC ho các kênh truyền hình như là VTV, Yeah1TV, những chương trình thời sự và một số sự kiện lớn như là HTV Award. Bên cạnh công việc là một MC, thỉnh thoảng khán giả còn bắt gặp Hoàng Oanh trong các bộ phim và gần đây nhất là "Tháng năm rực rỡ".

cn-hoang-oanh2

Đặc biệt sau thành công của "Tháng năm rực rỡ", tên tuổi của Hoàng Oanh như "diều gặp gió", cũng vì thế mà cát xê của cô nàng ngày càng tăng, nhiều tin đồn cho rằng cát xê của cô thuộc vào khoảng 2.000 USD (46,4 triệu đồng) khi dẫn một event, sự kiện.

cn-hoang-oanh4

Dù đã tích góp cho mình được khối tài sản đáng nể nhưng cuộc sống đời thường của Hoàng Oanh lại có phần giản dị. Nữ MC sinh năm 1990 là một trong số ít những người nổi tiếng luôn mặc những bộ đồ đơn giản. Theo chia sẻ của Hoàng Oanh được biết cô không có hứng thú với đồ hiệu, trong suốt nhiều năm trong nghề, cô chỉ mua một món đồ hiệu duy nhất là chiếc túi Gucci giá tầm 3.000 USD (69,6 triệu đồng). Bên cạnh đó dù đã sở hữu riêng căn chung cư cao cấp nhưng cô vẫn chọn cuộc sống giản dị bên gia đình tại một căn nhà nhỏ trong hẻm.

cn-hoang-oanh3

Trước đó, chia sẻ về thông tin "lên xe hoa", Hoàng Oanh cho biết cô làm tất cả theo “tiếng gọi con tim” chứ không tính toán nhiều. Bên người yêu, cô cảm thấy được yên tâm, an toàn và hợp nhau nhiều điều. Á hậu quyết định cưới ngay khi thấy tình cảm chín muồi, hợp thời điểm vì “để lâu nữa sẽ muộn”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn