Hoa hậu Hương Giang khiến dân tình "náo loạn" vì nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh tạo dáng "sương sương", Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khiến dân tình phải náo loạn vì nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng.

Bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol mùa thứ tư, Hương Giang vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp nhưng kể từ sau khi xuất sắc giành được vương miện Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 thì tên tuổi của cô nàng bỗng chốc trở nên hot hơn bao giờ hết. Bằng chứng là khoảng 2 năm trở lại đây, cái tên Hương Giang liên tục được xướng lên ở nhiều hạng mục giải thưởng có giá trị như: Giải WeChoice Awards cho "Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng" 2018, Giải Her World Young Achiever cho "Nhân vật truyền cảm hứng" 2018, Giải Zing Music Awards cho "Nữ nghệ sĩ được yêu thích" 2019, Giải VLive Awards cho "Nghệ sĩ của năm" 2019, Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019 do tạp chí Forbes bình chọn, ...

Empty

Ngoài những thành tích xuất sắc đạt được trong sự nghiệp thì Hương Giang còn nổi tiếng là người đẹp có nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng với số đo ba vòng chuẩn không thua gì người mẫu.

Là một người chuyển giới, nhưng sắc vóc đẹp đỉnh của Hương Giang luôn là đề tài khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Để có được điều đó thì người đẹp đã phải rất quyết tâm, nỗ lực và luôn phải duy trì chế độ ăn uống nghiêm khắc kết hợp luyện tập mỗi ngày.

Cô nàng từng chia sẻ: "Muốn đẹp không khó, bạn cần có thái độ tập luyện nghiêm túc và vượt qua sự lười biếng. Đó mới là thử thách thật sự. Cuộc sống bận rộn, ta thường có cớ để từ chối một bài tập hay bỏ một hôm chăm sóc da mặt ... Tôi thì ngược lại, dù bận đến đâu, tôi cũng không hy sinh thời gian chăm sóc bản thân".

Empty

Để có thân hình quyến rũ vạn người mê, trung bình mỗi ngày người đẹp sinh năm 1992 phải dành ít nhất 2 tiếng tập luyện cùng huấn luyện viên với chế độ tập rất khắc nghiệt.

Chế độ tập luyện của người đẹp không chỉ là chăm tập bụng để duy trì eo thon, mà còn bao gồm rất nhiều bài tập về hông và đùi. Người đẹp cho rằng, đối với người chuyển giới nói chung, tập phần hông đòi hỏi phải hết sức cẩn thận bởi lẽ nếu không sẽ trở nên thô, kém duyên dáng, thiếu độ mềm mại, nữ tính.

Bên cạnh việc tập luyện thì cô nàng còn xây dựng cho mình một chế độ ăn kiêng khoa học bao gồm: đạm, rau quả, và tuyệt đối không ăn tinh bột. "Giang ăn rất nhiều rau củ quả và đạm từ thịt, cá, trứng, gà. Chế độ ăn của Giang vẫn rất khoa học nên có thể vừa giữ dáng mà vẫn đảm bảo sức khỏe", cô chia sẻ.

Vẫn biết việc ăn kiêng khoa học và tập luyện thường xuyên là rất cần thiết với một sao nữ đang ở đỉnh cao sự nghiệp như Hương Giang, nhưng dường như, chế độ làm đẹp khắc nghiệt đang dần trở nên quá đà, khiến cho vóc dáng của Hoa hậu Chuyển giới ngày càng gầy gò khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, lo lắng.

Bằng chứng là mới đây nhất, trong một bức ảnh được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội, dân tình đã nhanh chóng nhận ra thân hình gầy đến lộ xương, gương mặt không còn đầy đặn, phần bắp tay, vai và chân cũng nhỏ hơn nhiều so với trước của người đẹp chuyển giới.

Empty

Dù vẫn cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ nhưng thân hình gầy gò, mỏng manh của nữ ca sỹ lại khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra quan ngại.

Empty

Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho sắc đẹp và sự nóng bỏng khó cưỡng thì Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 cũng nhận được rất nhiều lời góp ý rằng cô đang quá gầy và cần phải chú ý sức khỏe hơn.

Nếu so với thân hình cân đối trước khi đăng quang ngôi vị nữ hoàng chuyển giới quốc tế thì ở thời điểm hiện tại, body của người đẹp sinh năm 1992 ngày càng có xu hướng gầy tong teo, bờ vai trần gầy rộc do giảm ép cân quá đà. 

Empty

Người đẹp cao đến 1m70 nhưng hiện tại chỉ nặng dưới 46kg nên nhìn khá gầy guộc, xanh xao và kém sắc. Rõ ràng là, nhìn cô mặc đồ sexy, ít người sẽ xuýt xoa vì đẹp, mà thay vào đó, họ sẽ thương Giang hơn, vì cô gầy quá. 

Trong những hình ảnh được cô nàng chia sẻ dạo gần đây thì không khó để nhận ra thân hình ngày càng có dấu hiệu tong teo, thiếu sức sống thấy rõ của cô nàng.

Empty

Vì quá gầy nên gương mặt của người đẹp trở nên khá hốc hác làm lộ rõ 2 gò má cao và đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống.

Empty

Không chỉ gương mặt trở nên hốc hác, teo tóp, người đẹp chuyển giới còn để lộ cánh tay gầy gò, khẳng khiu như thể da bọc xương.

Thiết nghĩ, nàng hậu sinh năm 1992 nên xem xét lại chế độ ăn uống và tập luyện của mình để có được thân hình cân đối, khỏe mạnh và có sức sống hơn. Các nàng từ đó cũng nên rút ra cho mình một bài học quan trọng trong việc duy trì sắc đẹp chính là không nên giảm cân quá đà. Bởi cái gì quá đều không tốt và để lại những hệ lụy không tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn