Á hậu Huyền My khoe dáng với vòng eo 59 trước ngày thi Hoa hậu Hòa bình

( PHUNUTODAY ) - Chăm chỉ tập luyện trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017, Á hậu Huyền My hiện đang sở hữu thân hình săn chắc, vòng 1 và vòng 3 nở nang, eo con kiến "đốn tim" fan.

a-hau-huyen-my 1

Thông tin Á hậu Huyền My chính thức là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng và người hâm mộ.

a-hau-huyen-my 2
a-hau-huyen-my 3

Trước thềm cuộc thi, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cập nhật thường xuyên những khoảnh khắc cô tham gia sự kiện, hình ảnh đời thường và nhận được lời khen ngợi không ngớt về nhan sắc.

a-hau-huyen-my 4

Đối với bất kỳ một cuộc thi Hoa hậu nào, tiêu chí hình thể là vô cùng quan trọng, giúp các thí sinh ghi điểm trước ban giám khảo và khán giả. Những ngày này, bên cạnh lịch làm việc dày đặc, Á hậu Huyền My cũng dành không ít thời gian luyện tập trong phòng gym để có được vóc dáng đẹp nhất.

a-hau-huyen-my 6

Nhược điểm của các thí sinh Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung đó là thân hình nhỏ nhắn, vai xuôi, vòng 1 và 3 lép. Trong khi đó các thí sinh khu vực Địa Trung Hải, châu Mỹ Latinh và châu Âu lại sở hữu những đường cong vô cùng nóng bỏng. Hiểu được điều này, Á hậu Huyền My đã dành rất nhiều thời gian tập luyện cùng huấn luyện viên để cải thiện vóc dáng của mình.

a-hau-huyen-my 8

Vòng eo hiện tại của Huyền My là 59cm nhỏ gọn hơn nhiều so với thời điểm cô giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với số đo 3 vòng lần lượt là 83-62-93cm.

a-hau-huyen-my 9

My đã theo dõi khá nhiều các cuộc thi nhan sắc trong những năm qua và nhận thấy rằng hình thể của các thí sinh ngày càng khoẻ khoắn, bốc lửa. Các cuộc thi sắc đẹp đều đề cao mẫu hình phụ nữ khoẻ mạnh, năng động. Chính vì thế nên My đã dành rất nhiều thời gian để có thể cải thiện được vóc dáng của mình” - Á hậu chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn