Nghi vấn Lê Phương mang bầu lần 2 với chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái kèm hình ảnh mới nhất của Lê Phương khiến nhiều người đồn đoán rằng cô đang bị nghén và đang mang bầu lần 2 với chồng trẻ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chu môi tạo dáng nhí nhảnh bên ... đồ ăn khi đi ăn cùng ông xã - ca sĩ Trung Kiên. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Từ bữa về tới giờ tự nhiên thèm ăn béo, uống ngọt ... cái mặt bữa nay tròn quay bóng lưỡng luôn rồi! Điều lo ngại hơn là anh ấy có những biểu hiện hết sức ... lạ à nhe!".

le-phuong-phunutoday1
Đoạn trạng thái mới nhất của Lê Phương khiến nhiều người đồn đoán cô đang mang bầu  

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ của nữ diễn viên thì không ít người đồn đoán rằng Lê Phương đang mang bầu lần 2, nên chuyện cô thèm "ăn béo, uống ngọt" là hết sức bình thường. Đáp lại, nữ diễn viên chỉ để biểu tượng icon "cười ra nước mắt" càng khiến mọi lời đồn đoán càng thêm thuyết phục.

Untitled
Nhiều người cho rằng, Lê Phương đang mang bầu lần 2 

Đây không phải là lần đầu tiên Lê Phương vướng nghi vấn mang bầu lần 2. Trước đó, hồi chưa kết hôn, Lê Phương diện váy rộng, lộ bụng to bất thường. Khi được hỏi về chuyện bầu bí, nữ diễn viên từ chối trả lời. Thời điểm đó, Lê Phương cho biết cô và ca sĩ Trung Kiên đã định ngày cưới song họ không nói trước mà sẽ bật mí cách thời điểm diễn ra hai tháng.

le-phuong-3-2090-1487236328
Lê Phương và ông xã Trung Kiên 

Chồng của nữ diễn viên tên Phạm Trung Kiên. Anh từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM.

Lê Phương từng kết hôn với Quách Ngọc Ngoan năm 2012 và có một con trai là bé Cà Pháo. Hai năm sau, Lê Phương đệ đơn ly hôn vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Cô từng có thời gian trở lại với tình cũ Quý Bình nhưng cả hai hiện xem nhau như bạn bè./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn