HOT: Nghi vấn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 2 năm sau?

( PHUNUTODAY ) - Bức hình tình tứ cùng dòng trạng thái "lạ" của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 2 năm sau?

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và Kim Lý chụp hình tựa vai nhau khá tình tứ trên bìa một tờ tạp chí. Tuy nhiên, dòng trạng thái của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" dù ngắn nhưng vẫn khiến nhiều người sững sờ khi bày tỏ, "Ừ sắp!". Ngay lập tức, khoảnh khắc này được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt.

Untitled
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ trên bìa tạp chí

Cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" và tò mò trước phát ngôn mới nhất của "Nữ hoàng giải trí". Bên cạnh những lời ngợi khen về độ đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc thì không ít fan cho rằng có lẽ cô đang ngầm báo tin mừng sắp kết hôn với nam diễn viên Kim Lý đến tất cả mọi người.

ho-ngoc-ha-phunutoday1
 Nhiều người dành cho Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lời chúc dễ thương.

Cách đây không lâu, Kim Lý cũng gây "sốt" khi rất quan tâm, gần gũi với Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà. Nhiều người cho rằng đây chính là người đàn ông bấy lâu nay "Nữ hoàng giải trí" tìm kiếm, để có thể chăm sóc cho cả mình và con trai.

Sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Hồi tháng 11 năm ngoái, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn má Kim Lý trong ngày sinh nhật của nam diễn viên bất ngờ bị rò rỉ. Ngay lập tức, giây phút đó đã được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt. Khoảng thời gian MV "Cả một trời thương nhớ" của người đẹp gốc Quảng Bình ra mắt, sự xuất hiện của "tình cũ" Trương Ngọc Ánh cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

copy-of-hongocha-1504142629864-1337-phunutoday

Sau khi kết thúc hợp tác trong MV, cả hai không "đường ai nấy đi" như bao người khác mà họ tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch, làm rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". Cuối cùng, sau thời gian "né tránh", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có những phát ngôn nhằm úp mở về chuyện tình cảm khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Và giữa tháng 11, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chính thức công khai tình cảm sau 4 tháng liên tục úp mở. Hình ảnh hot nhất thời điểm đó là họ lần đầu công khai trao nhau nụ hôn ngọt ngào như ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm. Trong lúc Hồ Ngọc Hà còn chối quanh co thì Kim Lý đã khảng khái cho biết Hồ Ngọc Hà đã thổ lộ tình yêu với mình./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn