Ai xui mặc ai: 3 tuổi may mắn ngập trời, làm đâu trúng đó, ngồi không cũng của nả đầy nhà đầu năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 3 tuổi dưới đây khi dám bước chân ra khỏi vùng an toàn để thực hiện những kế hoạch quan trọng, không cần tốn nhiều công sức cũng thành công rực rỡ.

Tuổi Dần

Theo tử vi, năm 2023 là thời điểm tuổi Dần xung khắc với ngũ hành lưu niên. Thế nhưng nhờ được nhiều cát tinh chiếu mệnh mà con giáp này dần vượt qua khó khăn để từ đó bứt phá bất ngờ và thành công trong công việc, cuộc sống. Trong sự nghiệp, tuổi Dần sẽ được những sao tốt như Chính Quan, Chính Ẩn trợ mệnh và thu về nhiều chuyển biến tích cực hơn thời gian trước. Nếu cảm thấy công việc và công ty hiện tại không còn là môi trường thích hợp để phát triển sự nghiệp thì con giáp này đừng ngần ngại mà nghỉ việc và tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân. Dù là những người có năng lực nhưng trước khi bắt đầu kế hoạch này, tuổi Dần vẫn cần chuẩn bị tốt tâm lý, kiến thức cho bản thân.

Empty

Bên cạnh đó, người tuổi Dần còn gặp được một vài người có kinh nghiệm trong lĩnh vực mình theo đuổi. Nhờ sự dẫn dắt và chỉ dạy nhiệt tình của họ mà con giáp này có thể dễ dàng “cập bến” thành công.

Tuổi Tuất

Sẽ không quá lời nếu nói 2023 là một năm đầy hy vọng dành cho người tuổi Tuất. Với những tuổi Tuất làm công việc kinh doanh, đầu năm 2023 chính là lúc họ cần lập ra cho bản thân một bản kế hoạch làm việc cụ thể. Dù là những người thông minh, tài giỏi và dám nghĩ dám làm, thế nhưng nếu không định hướng tốt từ bước đầu, con giáp này có thể dễ dàng chán nản và bỏ dở công việc giữa chừng. Ngoài ra, nhờ có Nhị hợp tương trợ, tuổi Tuất trong khoảng đầu năm 2023 sẽ được giới thiệu cho một vài cơ hội phát triển mới. Nếu đang có ý định bắt đầu công việc kinh doanh hay mở rộng sản xuất thì con giáp này cần nhanh chóng thực hiện đầu năm 2023 để gặp nhiều may mắn.

Empty

Còn với những tuổi Tuất đang “nung nấu” ý định thay đổi công việc, họ vẫn gặp phải khó khăn khi lo lắng bản thân khó thích nghi với môi trường làm việc, đồng nghiệp mới. Tuổi Tuất nên biết rằng, sự cầu toàn, chu đáo trong tính cách của họ là điều tốt nhưng nếu nó khiến họ cân nhắc thiệt hơn quá nhiều sẽ là lí do cản trợ sự thành công của mình trong tương lai.

Tuổi Hợi

Là những người trung thực, tốt bụng và lạc quan trong cuộc sống, không khó để tuổi Hợi nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Có lẽ vì thế mà dù trong công việc hay cuộc sống hàng này, chỉ cần con giáp này gặp khó khăn, những người xung quanh đều cố gắng hết sức và nhiệt tình giúp đỡ họ.

Empty

Nhờ được quý nhân tam hợp che chở, đầu năm 2023 chính là lúc để tuổi Hợi quyết định đổi việc, chuyển nghề. Dù phía trước vẫn còn rất nhiều khó khăn nhưng với bản tính quyết đoán, mạnh dạn và luôn muốn học hỏi kiến thức mới, tuổi Hợi sẽ nhanh chóng làm quen với công việc, đồng nghiệp mới. Từ đó, họ có thể khám phá ra những phương diện, kỹ năng mới mà bản thân không hề hay biết lâu nay. Khác với trước đây, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh, tuổi Hợi dễ dàng nhận được mức lương ưng ý cho sự khởi đầu mới mẻ, đa dạng này.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link