Thực hư việc con gái riêng của Thành Long nhặt rác kiếm sống ở Canada

( PHUNUTODAY ) - Sự thật về hình ảnh con gái Thành Long phải thu gom rác để kiếm sống ở Cannada đã được làm sáng tỏ.

Mới đây, hình ảnh Ngô Trác Lâm - con gái của Thành Long được ghi lại tại một trạm xe bus trên đường phố ở Toronto (Canada). Bức ảnh trên khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Không ít fan ruột lâu nay theo dõi cuộc sống của mẹ con cô bé bị sốc và thốt lên xót xa. Ngô Trác Lâm cao và gầy hơn ngày trước. Cô bé ăn mặc theo phong cách tomboy, đầu nhuộm ánh kim cũng như kéo một giỏ đồ.

con-gai-thanh-long-phai-nhat-rac-kiem-song-o-canada

Một tờ báo chia sẻ, con gái Thành Long làm công việc thu gom rác có thể tái chế. Đây chính là “đường sống” duy nhất của cô bé khi ở Canada. Ngô Trác Lâm bắt đầu sang Canada sống từ cuối năm ngoái. Cô ở nhà bạn gái đồng tính Andi, sau đó sống tạm bợ dưới gầm cầu, nhà trọ… vì mẹ của Andi không chứa chấp.

Sau sự việc  được hàng loạt trang báo lớn như: Sina, Sohu, QQ và iFeng cùng đăng tải thông tin, khiến dư luận lên tiếng chỉ trích gay gắt Thành Long. Nhiều người cảm thấy phẫn nộ và cho rằng Thành Long đã bỏ bê con cái quá mức, khiến Trác Lâm gần như lâm vào đường cùng.

kul_news_thuc-hu-viec-con-gai-rieng-cua-thanh-long-nhat-rac-kiem-song-tai-canada-1

Thế nhưng mới đây, trang Sina cho biết một nguồn tin chứng thực, việc Ngô Trác Lâm không phải đi nhặt rác kiếm sống như nhiều tờ báo xứ Trung đăng tải. Nguồn tin cũng cho rằng họ đã chứng kiến Ngô Trác Lâm từ siêu thị mua sắm đi ra, không phải lang thang nhặt rác như trên mạng đăng tải. Điều này phần nào làm giảm đi làn sóng dư luận dữ dội đang nhắm vào Thành Long.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn