4 kiểu áo khoác vừa làm "sa sút" phong cách thời trang vừa cộng thêm cho bạn vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu không muốn phong cách mùa Đông bị sa sút thì chị em nhất định nên tránh xa những chiếc áo khoác này.

Mùa đông sang, áo khoác chính là items có nhiều vai trò trong đó có việc giữ ấm cho cơ thể cũng như làm đẹp. Đây là món đồ mà nếu chọn sai áo khoác thì khả năng cao, cả set trang phục của bạn sẽ mất điểm thời trang. Có khá nhiều lỗi mà chị em hay mắc phải khi chọn áo khoác như dìm dáng, lỗi mốt. Đôi khi còn chọn nhầm đến mức độ khiến vẻ ngoài bỗng già đi vài tuổi. Dưới đây chính là những kiểu áo khoác tai hại như thế, nếu không muốn phong cách mùa Đông bị sa sút thì chị em nhất định nên tránh xa.

1. Áo khoác cổ lông mịn

Chiếc áo lông cực kỳ ấm áp, và nhìn chung sẽ giúp bộ đồ của người mặc trở nên sang chảnh, "đắt giá" hơn rất nhiều. Nhưng độ sang chưa thấy thì bản thân bạn đã già đi mấy tuổi, đó chính là những chiếc áo cổ lông mịn, tối màu. Lựa chọn này dễ biến mấy chị em mới bước qua ngưỡng tuổi 30 mà đã hóa thành quý bà trong tích tắc.

Muốn đảm bảo vẫn trẻ trung, chị em nên ưu tiên những chiếc áo lông sáng màu, đặc biệt là những chiếc áo lông xù nhìn sành điệu hơn.

2. Áo phao diêm dúa, nhấn eo

Áo phao chính là lựa chọn lý tưởng nhất, vừa nhẹ nhàng vừa ấm áp. Ở hiện tại thì các shop thời trang bán rất nhiều kiểu áo phao trẻ trung. Nhưng nếu  mẫu áo phao có thêm những chi tiết diêm dúa và nhấn eo thì chắc chắn bạn sẽ dừ đi vài tuổi. Thoạt nhìn, kiểu áo này trông khá nữ tính nhưng diện lên lại dễ cộng tuổi cho người mặc, đã vậy còn không được hợp thời cho lắm. Hãy ưu tiên chọn đơn giản, dáng suông thì trông sẽ rất trẻ trung, xịn đẹp, giúp nâng tầm phong cách cực kỳ hiệu nghiệm.

3. Áo khoác dáng cape

Thường thì áo dáng cape sẽ mang đến vẻ trịnh trọng nhưng nếuchọn những chiếc áo dáng cape tối màu, item này còn khiến bạn già đi rất nhiều. Bạn có thể chọn áo khác có thể mang đến cho bạn vẻ thanh lịch, trang nhã chứ không nhất thiết phải diện áo dáng cape già nua như áo dạ dáng dài, mang những gam màu thời thượng như: đen, trắng kem, be, nâu nhạt hay muôn màu pastel…

4. Áo họa tiết da động vật

Áo họa tiết da động vật chính là món đồ mà bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi rút hầu bao ra mua. Bởi diện lên vẻ ngoài dễ hóa đồng bóng, sến sẩm. Tiếp theo, item này khó mix đồ, đặc biệt nếu bạn là tay mơ thì tổng thể dễ thành thảm họa trong tích tắc.

Áo khoác da động vật sẽ cộng tuổi cho người diện, nếu không muốn thành bà cô thì tốt nhất là bạn nên "né", ưu tiên những chiếc áo họa tiết kẻ ô nhé.