Hội idol Hàn lăng xê nhiệt tình áo khoác lông cừu với đủ phong cách từ cool ngầu đến gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Hội sao Hàn thời gian này có vẻ rất mê áo khoác lông cừu, lướt Instagram một hồi là bắt gặp ngay thôi.

Sao Hàn ngày càng lăng xê mẫu áo khoác lông cừu. Chỉ cần dạo quanh một vòng Instagram là bắt gặp ngay một hội các cô nàng xúng xính trong kiểu áo khoác này. Nếu bạn cũng đang rất thích kiểu áo khoác lông cừu thì hãy cùng học tập họ cách mặc đẹp nhé.

Empty

Lee Hi thể hiện sự đáng yêu trong chiếc áo lông cừu màu trắng phối cùng quần ống rộng kẻ ô thoải mái. Cô nàng còn tự tăng thêm độ trẻ trung cho bản thân khi chân mang sneaker trắng basic cùng chiếc mũ beanie tinh nghịch.

Empty

Những hiếc áo khoác dài là món đồ quá quen thuộc với phim Hàn rồi. Thay vì một chiếc áo lông cừu trơn, cô nàng Park So Dam chọn một chiếc áo nhấn nhá bằng những đường viền nơi túi áo, cổ áo và tay áo mang cảm giác khác lạ.

Empty

Naeun (Apink) xuất hiện "cool ngầu" trong chiếc hoodie lông cừu phối vải màu xanh navy. Vốn nổi danh là tín đồ thời trang đình đám, cô nàng không bao giờ khiến fan thất vọng. Ở món đồ này, Naeun không quên nâng cấp cho outfit của mình bằng cách mix thêm khăn đỏ, dây chuyền và kính râm.

Empty

Yena (I*ZONE) xinh xẻo trong chiếc áo lông cừu màu đen trông trẻ trung, đáng yêu hơn.

Empty

"Thánh hack tuổi" Dara tiếp tục chứng minh mình trẻ trung khi thay vì sơ vin áo trong gọn gàng thì Dara chọn thả bên ngoài áo khoác, mặc cùng quần jeans tạo nên tổng thể bụi bặm và năng động.

Empty

Một cách mặc áo khoác mùa đông mà vẫn gợi cảm cua Sunmi. Cô nàng tranh thủ khoe eo thon bằng các diện áo croptop trắng bên trong kết hợp với jeans cạp cao, bên ngoài là áo khoác ấm áp màu trắng - nâu. Tổng thể này quá hoàn hảo.

Empty

Có vẻ như những chiếc áo khoác phối cùng chất liệu vải khác hay được sao Hàn ưa chuộng, Hwasa cũng không phải ngoại lệ. Cô nàng biến hình "ngầu lòi" trong nháy mắt nhờ lớp trang điểm rất Tây.

Empty

Somi hóa "cục moe" dễ thương quá chừng trong set đồ layer áo hoodie và áo khoác lông cừu, cách phối đồ mà rất nhiều nàng mê tít mỗi độ đông về.

Empty

Yuna và Lia (Itzy) diện hai chiếc áo khoác dài màu camel. Nếu như em út Itzy chọn áo phông bên trong đơn giản thì cô chị Lia lại chọn hoodie vừa ấm áp vừa năng động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link