5 mẫu áo cứ diện cùng blazer chắc chắn không bao giờ thất bại trong chuyện mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Không phải kiểu áo nào cũng hợp để mặc với blazer, nhưng nếu bạn diện 5 mẫu áo dưới đây thì 100% là xịn đẹp.

Trong tủ đồ ngày lạnh thì blazer là item cơ bản, không có không được. Dù vậy không phải chị em nào cũng nắm được những mẫu áo hợp nhất để diện bên trong blazer. Việc chọn một chiếc áo chuẩn chỉnh sẽ đảm bảo độ hài hòa, ưng mắt của bộ đồ, thậm chí còn giúp tăng gấp bội vẻ sành điệu, xịn mịn và mang lại 100% phong cách cho bạn.

1. Áo sơ mi

Áo sơ mi và blazer là biểu tượng của sự thanh lịch, chỉn chu. Khi song hành với nhau, áo sơ mi + blazer sẽ tạo nên những set đồ thật trang nhã. Bạn hoàn toàn có thể mặc combo áo sơ mi + blazer để đi chơi. Thực tế, nếu ưu tiên những mẫu áo dáng oversized, bộ đôi này còn tăng thêm vẻ phóng khoáng, sành điệu và trẻ trung cho người diện, bạn hoàn toàn nên xúng xính đi dạo phố, hẹn hò café với bạn bè…

Empty

2. Áo len mỏng

Bạn vẫn không nên mặc phong phanh, kiểu áo siêu hợp để diện bên trong blazer chính là áo len mỏng. Thay vì diện những chiếc áo len mỏng sặc sỡ sắc màu, hội mặc đẹp xứ kim chi lại ưu tiên hơn những chiếc áo len có màu sắc nhã nhặn, mix với áo blazer màu trung tính là đảm bảo đẹp rồi. Sự kết hợp này đảm bảo, người diện sẽ có được vẻ ngoài đủ trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn có gì đó rất thanh lịch, trang nhã.

Empty

3. Áo cardigan

Áo cardigan không chỉ để khoác ngoài mà còn được mặc như một chiếc áo len thông thường. Đặc biệt combo cardigan + blazer đương nhiên là trendy nhưng cũng gây ấn tượng ở sự phóng khoáng. Hơn nữa, chi tiết cổ chữ V thường thấy ở những chiếc áo cardigan sẽ tạo hiệu ứng cho phần thân trên thon thả hơn.

Empty

4. Áo thun

Bạn đừng cất vội những chiếc áo thun mỏng của mùa Hè/Thu vì mùa lạnh kiểu áo nhẹ nhàng này để mix với blazer. Mặc đẹp mà vẫn không làm ảnh hướng đến vẻ thanh lịch mà blazer mang lại. Dễ mặc nhất bên trong áo blazer chính là những kiểu áo màu trung tính. Dù vậy nếu muốn vẻ ngoài trở nên nổi bật, mới mẻ hơn, bạn diện áo thun mang gam màu tươi sáng một chút cũng rất ổn.

Empty

5. Áo cổ lọ

Bộ đôi áo cổ lọ và blazer sẽ giúp bạn giữ ấm hiệu quả. Đặc biệt phần cổ cao sẽ mang đến cho tổng thể vẻ sang chảnh, kiêu kỳ và cộng thêm sự thanh lịch của blazer, bạn sẽ có được set đồ xịn hết nút. Với áo màu đen, hội sành mặc cũng chịu khó biến tấu bằng cách kết hợp blazer với những kiểu áo màu tươi sáng, như vậy set đồ sẽ trở nên trẻ trung, sáng sủa và bắt mắt hơn rất nhiều.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link