Diệu Nhi đăng ảnh đẹp của Đỗ Thị Hà nhưng vẫn không quên "trách móc" đàn em quá cao

( PHUNUTODAY ) - Một trong những diễn viên nữ "lầy lội" nhất showbiz Việt và luôn mang lại tiếng cười cho khán giả mọi lúc mọi nơi có thể gọi ngay tên của Diệu Nhi.

Ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao về hình ảnh Diệu Nhi xài chiêu để sánh vai cùng đàn em là Tân Hoa Hậu Đỗ Thị Hà. Cho đến mới đây, cô nàng đã "chữa cháy" bằng cách đăng bức ảnh chỉn chu hơn. Cô nàng còn "trách móc" việc đàn em quá cao nên làm mình bị khốn đốn: "Mình đâu có lùn đâu, tại mọi người bị cao chứ bộ. May mà mình quay 1 ngày thôi, chứ quay chung 1 tháng với bé Hà chắc 1 tuần mua 1 đôi quá! Chứ nhón quá nhón kiểu này giày nào chịu cho nổi!". Tuy nhiên bức ảnh này vẫn cho thấy cô nàng kiễng chân hết cỡ y hệt như trong clip do Đỗ Thị Hà đăng tải. 

dieu-nhi-do-thi-ha

Trước đó, Đỗ Thị Hà chia sẻ trên Instagram cho thấy khoảnh khắc cô cùng Diệu Nhi tiến vào khu chợ Bến Thành để mua sắm. Điều khiến nhiều người bất ngờ không phải là các hoạt động của họ mà cách Diệu Nhi dùng chiêu để cao bằng Đỗ Thị Hà. Cô nàng kiễng chân lên, hoàn toàn di chuyển bằng mũi chân. Vì sở hữu chiều cao khiêm tốn nên Diệu Nhi mới phải "hack" dáng theo cách lầy lội như vậy.

dieu-nhi-do-thi-ha 2

Không ít sao nữ Vbiz thường xuyên phải dùng nhiều cách thức để ăn gian chiều cao. Tuy nhiên nói về cách xử lý để cân bằng chiều cao thì khó ai lầy được như Diệu Nhi. Vốn bản tính hài hước lầy lội nên chuyện này đúng là không có gì là lạ.

Diệu Nhi chính là một trong những mỹ nhân tự dìm mình nhiều nhất, khi thì tự tố mình đeo tóc giả, khi thì ghép ảnh nam thần, đôi khi còn bày tỏ công khai bức xúc khi xem phim. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đăng tải bức ảnh chụp chung cùng nam tài tử Hàn Quốc Lee Dong Wook. Điều này khiến fan lại được một phen cười bể bụng. Không chỉ vậy cô còn chú thích đầy tình cảm cảm: “Hay tin chồng bị thương, vợ lật đật đem cà mên cho chồng liền. Qua băng bó vết thương cho anh mà lòng quặn thắt từng cơn. Vì trong cà mên không có cơm canh gì hết, vợ đi gấp quá không có nấu gì kịp đâu. Đêm nay vợ chồng mình có nhau nhé, anh đừng đau nữa". Cô cứ đáng yêu như vậy bảo sao Anh Tú mê mệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link