MC Diệp Chi "hoảng" khi thấy con gái mới 9 tuổi đã cao bằng mẹ

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tuổi thứ 9, con gái MC Diệp Chi - bé Sumo đã cao lớn phổng phao và rất ra dáng thiếu nữ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Diệp Chi tỏ ra khá "hoảng" trước tốc độ lớn nhanh của con gái: "Hai chị em mà nhìn dáng vóc hông biết bên nào là chị, bên nào là em. Thật sự “hoảng” với tốc độ lớn của An Nhiên đó em ơi. Em mới 9 tuổi thui mà, hai năm nữa mẹ sẽ đứng đến đâu đây em".

con-gai-diep- chi 1

Có thể thấy con gái mới 9 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao và nét đẹp của mẹ. Chia sẻ của Diệp Chi khiến nhiều người thích thú. 

MC Diệp Chi không phải cái tên xa lạ với những khán giả truyền hình. Diệp Chi dẫn dắt nhiều chương trình khác nhau phải kể đến như: "Rung chuông vàng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Điều ước thứ 7"... Cô từng kết hôn với MC Trung Kiên nhưng những năm gần đây cô chỉ đăng ảnh con gái khiến nhiều người đồn đoán cả hai đã đường ai nấy đi. 

con-gai-diep- chi 2

Bé Sumo, con gái của cô thường nói lời yêu thương với mẹ, luôn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ và chuẩn bị cơm nước tươm tất chờ mẹ về ăn. Theo chia sẻ của Diệp Chi, cuộc sống có nhiều nỗi trăn trở nhưng Sumo luôn là động lực tiếp thêm sức mạnh cho Diệp Chi. "Cuộc đời mẹ thật quá may mắn khi có nàng. Bất kỳ lúc nào muốn lả đi, cứ về nhìn em bé này cười nói, quàng tay ôm mẹ, thủ thỉ "thương mẹ, thương mẹ" là phải xốc dậy tinh thần ngay lập tức. Mùa hè rực rỡ của mẹ con mình đang đến, những điều tốt đẹp cũng sẽ tới cùng lúc. Nhất định vậy, mình kiên nhẫn cùng nhau thêm chút nha em", Diệp Chi nhắn nhủ con gái.

MC Diệp Chi chia sẻ những chuyến đi tự lập của 2 mẹ con là trải nghiệm để trưởng thành. Cô viết: "Lớn lên cùng nhau trên những chuyến đi, mẹ bớt ngờ nghệch, loay hoay còn em thì thêm cứng cáp. Sau chuyến đầu tiên, em về nhà, mọi người nhận không ra vì da đen quá, tóc loe hoe vì nắng, người lại còn sụt gần 1 cân. Ai nhìn cũng kêu xót mà sao với mẹ, mấy chuyện ấy vặt vãnh quá chừng. Một rổ trải nghiệm mắt không thấy được nên chẳng ai nhắc tới. Em đã cứng cỏi, ra dáng, tự lập và can đảm lên biết bao nhiêu... Mẹ bất ngờ, mẹ tự hào lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link