Mặc áo phao mùa lạnh là chuẩn bài rồi nhưng bạn phải nắm rõ 3 tips quan trọng sau

( PHUNUTODAY ) - Mùa Đông sắm áo phao, bạn chớ dại chọn kiểu áo này nếu không muốn vừa kém sang lại vừa dìm dáng này nhé.

Những ngày giá lạnh, áo phao là kiểu áo được nhiều cô nàng tìm mua vì vừa giữ ấm tốt lại tạo cảm giác trẻ trung năng động. Nhưng có khá nhiều quy tắc nếu muốn tìm được 1 em áo phao ấm áp mà vẫn sành điệu Dưới đây là 3 tip quan trọng để bạn tìm được em áo phao ưng ý mà đảm bảo đẹp hết sẩy.

1. Chiều dài của áo

Dáng áo ngắn có thể làm giảm cảm giác phồng của áo phao và khiến tổng thể cơ thể gọn gàng hơn. Khi diện dáng áo dài bạn trông khá lùng bùng nuốt dáng và kém đẹp thì dáng áo ngắn lại mang đến vẻ trẻ trung, tôn dáng và trendy cho người diện. Bạn nên chọn kiểu áo có chiều dài đến khoảng thắt lưng hoặc dài hơn 1 chút để vừa vặn tôn dáng không bị lùng bùng kém đẹp. 

Empty

Muốn mix đẹp, hãy chọn quần bạn nên chọn quần có cảm giác "cứng đơ" tương phản, ví dụ như quần jean hoặc quần trơn màu tối giản. Những cô gái nhỏ nhắn cũng rất thích hợp diện áo phao dáng ngắn với quần ống suông, phối cùng giày thể thao đế bệt, vừa giản dị vừa thời trang. Quần ống suông có thể che đi nhiều nhược điểm của đôi chân, và nhớ sơ vin cho gọn gàng.

2. Làm mới style với những mẫu áo sáng màu

Đôi khi bạn cũng có thể khiến style bừng sáng bằng cách diện 1 em áo phao sáng màu. Những kiểu áo phao sáng màu mang đến cảm giác mới mẻ và năng động hơn. 

Empty

Màu sắc muốn đẹp thì ưu tiên các gam màu nhẹ nhàng như xanh sương mù, tím khoai môn giúp tạo cảm giác trẻ trung, Bạn có thể diện kiểu áo này với quần jean tối giản mang gam màu cơ bản như xanh, đen.

3. Áo tối giản, không quá nhiều họa tiết

Khi chọn áo phao, áo trần bông, bạn nên chọn những mẫu áo tối giản, không quá nhiều họa tiết cầu kỳ. Áo họa tiết bị rối mắt và còn chẳng dễ kết hợp. Những kiểu áo này cũng dễ dàng làm sạch, bảo quản mà không cần vướng bận quá nhiều về những chi tiết đinh tán, thêu đính cầu kỳ. Chưa kể kiểu áo tốn giản còn dễ kết hợp đồ, có thể mix cùng nhiều kiểu trang phục khác biệt. Mùa Đông diện áo phao là cô nàng nào trông cũng ấm áp, xinh xẻo và năng động ra trò.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link