Ngọc Trinh tiếp tục đăng clip đụng chạm chỗ nhạy cảm của bạn diễn, fan tuyên bố unfollow

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đang sở hữu trang TikTok gần 5 triệu người theo dõi, vì thế việc cô đăng tải clip có nội dung như thế này làm netizen khó lòng chấp nhận được.

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh liên tục làm nóng mạng xã hội bằng hành động vượt quá giới hạn, gây phản cảm. Sau khi bị netizen nhắc nhở nên giữ hình ảnh, Ngọc Trinh dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ngày 5/12, cư dân mạng đã phát hiện ra một đoạn clip của Ngọc Trinh thể hiện thêm một lần kém duyên khác. Trong clip, khi bạn cô rủ chơi trò chơi và đụng vào vòng 3 của cô thì cô lập tức dùng tay chạm mạnh vào điểm nhạy cảm trên cơ thể của bạn nam, khiến ai nhìn vào cũng phải "đỏ mặt" vì ngượng.

Sau khi có hành động phản cảm, Ngọc Trinh tỏ ra rất thoải mái và mỉm cười thích thú. Việc cô đăng tải clip có nội dung như thế này làm netizen khó lòng chấp nhận được.

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh đã rinh đôi giày phản cảm này và không ngần ngại chia sẻ "thành tích" trên mạng xã hội. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ và liên tục chỉ trích người đẹp. Chưa hết, Thúy Kiều và một người bạn của cô đã sử dụng những ngôn từ khá thô tục để bình luận về đôi giày. Những người fan hâm mộ của Ngọc Trinh cho rằng cô vẫn nên cẩn thận hơn trong hành động để không xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Riêng với việc tế nhị này, Ngọc Trinh đã rất nhiều lần vướng vào tranh cãi từ hành động cho đến lời nói, cách cư xử. Mới đây, Ngọc Trinh và Chi Pu có chuyến du lịch cùng nhau tại Phú Quốc. Cả hai thi nhau phô diễn hình thể gợi cảm, vóc dáng nuột nà bất phân thắng bại. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh cũng hé lộ bí mật phía sau những bức hình đẹp của 2 chị em. Điều khiến nhiều người chú ý là Ngọc Trinh đã chỉ dạy Chi Pu khi chụp hình phải "dâm lên". Đây là một từ khá nhạy cảm và gây ra cuộc tranh cãi lớn. 

ngoc-trinh-kem-duyen 3

Nhiều ý kiến cho rằng chân dài không nên dùng từ ngữ suồng sã trên mạng xã hội bởi có rất nhiều fans nhỏ tuổi, tạo nên ảnh hưởng xấu. Nhưng với tính cách của Ngọc Trinh thì dường như đây là điều khá bình thường. Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh cũng tỏ ra thoải mái, sẵn sàng đón nhận những lời mời đóng phim gán mác 18+: "Từ xưa đến giờ tôi đã nổi tiếng với danh hiệu nữ hoàng nội y rồi nên tôi không ngại mấy chuyện phải đóng phim 18+".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link