Sắm ngay 3 kiểu áo khoác xu hướng hot nhất mùa đông 2020 được Rosé (BlackPink) tích cực lăng xê

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu áo khoác ngoài vừa ấm áp vừa dễ tìm, dễ phối đồ lại cực thời thượng mà bạn nhất định phải sắm đủ cho mùa đông này.

Rosé (BlackPink) được đánh giá rất cao trong khoản thời trang đời thường bởi phong cách của cô vừa đơn giản lại vừa nhãn nhặn mà không kém phần thời thượng, bắt trend. Bạn có thể thấy ở dưới đây tất tần tật những kiểu áo khoác dưới đây hoàn toàn là những kiểu dáng cơ bản, dễ tìm, dễ phối đồ nhưng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ tuyệt vời, sang chảnh. Tất cả những yếu tố này cùng cách phối đồ cực thanh lịch, mới mẻ của mình mà các kiểu áo khoác Rosé diện đã lập tức trở thành xu hướng thời trang mùa đông 2020.

1. Áo măng tô dạ dáng dài

Có thể nói trong giới idol không ai sở hữu nhiều và yêu thích áo măng tô dạ dáng dài như Rosé. Cô nàng sở hữu một bộ sưu tập đủ mọi kiểu dáng, màu sắc áo măng tô dạ dáng dài cực đa dạng và vô cùng dễ tìm trên thị trường hiện nay.

Rose42

Rosé cực thích kết hợp áo măng tô dạ dáng dài với quần ống rộng, áo croptop và giày sneaker. Outfit này vừa khoe được vòng eo 0% mỡ thừa của cô lại vừa giúp Rosé nhìn cực kỳ thanh lịch và thời thượng. Các tone màu cô chọn thường là màu trung tính nhẹ nhàng và rất "mốt|".

Rose43

Cũng không hề khó bắt gặp giọng ca chính của BlackPink kết hợp giữa những kiểu áo thụng cùng quần skinny jean đen cùng áo măng tô dạ dáng dài. Đặc biệt khi mặc theo phong cách này cô thường kết hợp cùng sục hoặc giày moca để phong cách vừa năng động lại vừa thanh lịch sang chảnh như một nàng tiểu thư thực thụ.

rose49
Rose7
Rose41
rose52
rose292
rose291

2. Áo blazer

Rosé diện blazer không quá nhiều nhưng mỗi lần diện đều mang 1 phong cách khác nhau. 

rose293

Có vẻ giọng ca chính của BlackPink rất thích kết hợp blazer với áo sơ mi trắng ở bên trong cùng với quần legging và những đôi boots cao cổ. Vừa tạo nên sự thời thượng vừa sang chảnh như nàng tiểu thư xinh đẹp.

rose295
rose296
rose294

 

3. Áo lông

Mấy năm gần đây áo lông đang khẳng định được vị thế của mình trong thị trường thời trang bởi tính thời thượng sang chảnh của nó. Rosé cũng sở hữu cho riêng mình kha khá mẫu áo lông nhìn cực hút mắt.

Công thức phối đồ quen thuộc của Rosé : quần ống rộng + áo croptop ôm body + sneaker trắng - outfit cộp mác Rosé (BlackPink)

Công thức phối đồ quen thuộc của Rosé : quần ống rộng + áo croptop ôm body + sneaker trắng - outfit cộp mác Rosé (BlackPink)

rose53
rose51
Rose45
Theo:  khoevadep.com.vn copy link