Bà xã Mạc Văn Khoa chia sẻ xúc động sau khi hạ sinh công chúa nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 5 năm yêu với nhiều hạnh phúc lẫn khó khăn, họ cùng nhau vượt qua và cuối cùng đã có trái ngọt tuyệt vời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạc Văn Khoa đã có chia sẻ đầu tiên sau khi hạ sinh công chúa. "Bà mẹ 1 con" còn lên tiếng trấn an chồng khi biết anh khóc nhiều lúc vợ ở phòng sinh.

"Em mới mổ nên còn hơi đau. Không trả lời hết được từng lời chúc của mọi người. Em cảm ơn rất nhiều ạ. Giờ em vẫn chưa được gặp con gái cưng, em bé còn nằm trong lồng kính phải vài hôm nữa mới được gặp ạ. Dù sinh sớm nhưng mẹ con em cũng đã vượt cạn thành công rồi mọi người à. em bé hơi nhẹ cân 1 tẹo thôi ạ. Cảm ơn gia đình của con, cảm ơn bố đã luôn túc trực và lo lắng cho 2 mẹ con. Bố khóc còn hơn cả mẹ nữa. Mẹ thương bố. Đợi ngày đón con gái về bố nhé. Mẹ khóc nhè vậy thôi chứ mẹ và em bé của bố mạnh mẽ lắm. Hổng sao đâu bố đừng lo nhen", người đẹp xúc động.

Được biết, nhóc tỳ chào đời phương pháp sinh mổ vào lúc 11 giờ đêm ngày 4/12 nặng 1,9kg. Thiên thần nhỏ nhà nam diễn viên được đặt tên gọi thân mật là bé Minnie.

vo-mac-van-khoa 1

Trước đó, Mạc Văn Khoa cũng đã có những chia sẻ về việc vợ sinh con. Anh nói: "Vợ tôi mới sinh em bé vào lúc hơn 23 giờ ngày 4/12. Con gái nặng 1,9kg. Cô ấy sinh con trước thời gian dự sinh hơn một tháng. Em bé chào đời khỏe mạnh, đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Vợ tôi vẫn trong phòng mổ.

Trên đường từ Vũng Tàu về TP.HCM, đến khi vợ vào phòng sinh tôi vẫn run rẩy, chưa kịp hoàn hồn. Từ khi bác sĩ thông báo mẹ tròn con vuông, tôi mới nhẹ người. Niềm hạnh phúc của tôi bây giờ chính là vợ con khỏe mạnh", nam diễn viên gốc Hải Dương bộc bạch.

Mới đây, trên trang cá nhân Thảo Vy chia sẻ hình ảnh cả hai đi đăng kí kết hôn. Có lẽ đây chính là khoảnh khắc cả hai mong đợi từ lâu sau hơn 5 năm hẹn hò. 

"Hay là lên phường, ta đăng kí kết hôn liền. Từ nay hãy gọi mình là Vy Mạc nha mọi người. Ngày đẹp, tháng đẹp, năm đẹp tự nhiên cầm cái giấy thấy cũng vui vui, nao nao trong lòng. 20h 02/12/2020. Hạnh phúc của 2 đứa sau 5 năm 6 tháng đơn giản bằng 1 tờ giấy chứng nhận và 1 cục kim cương hơn 8 tháng sắp ra đời. Cảm ơn anh, cảm ơn gia đình, cảm ơn bạn bè và cảm ơn tất cả", vợ Mạc Văn Khoa hạnh phúc viết.

Mạc Văn Khoa cũng nhắn lời cảm ơn đến vợ: "Chưa bao giờ kí quả giấy mà tim đập thình thịch như vậy. Cảm ơn em đã chịu khó làm vợ anh ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link