4 kiểu chân váy denim dáng dài lỗi mốt và quê kiểng mà chị em cần tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu chân váy denim dài trendy nhưng có 4 cái tên mà chị em cần phải tránh xa.

Trong tất cả các kiểu chân váy thì chân váy denim dáng dài bền vững với thời gian nhất. Đây là món đồ mà chị em tìm kiếm nhiều nhất khi săn tìm các item thời trang thịnh hành. Với sự trở lại của các xu hướng cổ điển thì kiểu váy dịu dàng và không kém phần cá tính này đã có được chỗ đứng vững chắc trong trái tim nhiều cô nàng. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu chân váy denim dài trendy nhưng có 4 cái tên mà chị em cần phải tránh xa.

Chân váy denim xẻ cao

Các đường xẻ trên váy có thể giúp đôi chân trông dài và thon hơn nhưng nên hạn chế dường xẻ mua sắm để không vượt quá giới hạn cho phép. Chân váy denim xẻ quá cao sẽ là điểm trừ cực mạnh cho phong cách của người mặc, vừa kém duyên lại vừa thiếu đi sự tinh tế trong mắt những người xung quanh. Chưa kể, bạn còn có thể lâm vào cảnh hớ hênh khi diện chân váy denim xẻ cao ra ngoài đường. 

Chân váy denim 2 màu 

Một trong những mẫu váy "quê" nhất chính là váy phối 2 màu, vừa sến sẩm vừa lỗi mốt. Kiểu váy này có thể tạo cảm giác già dặn và kém sang trọng cho diện mạo. Việc lựa chọn kiểu áo ăn nhập cùng lúc với 2 gam màu denim lại càng khó khăn hơn. Chính vì vậy, cho dù kiểu váy này có được bán với giá rẻ đến mức nào thì bạn cũng không nên mua về. Những chiếc chân váy 2 màu này không phải là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn bắt trend hay muốn mix đồ đẹp. 

Chân váy denim rách

Chân váy denim rách có thể giúp bạn trở nên cá tính và phá cách hơn nhưng đó là trước đây, bây giờ nó đã quá lỗi mốt. Những chi tiết rách trên denim không còn là sự lựa chọn được các tín đồ thời trang ưu ái như nhiều năm về trước do chúng đã dần hết thời, còn làm cho phong cách người diện trở nên kém sành điệu và tinh tế nữa đấy. Thay vào đó, chị em cứ trung thành với những chiếc chân váy denim dài lành lặn, ít chi tiết và màu sắc nhất có thể. 

Chân váy denim phối ren

Chân váy denim phối ren tưởng chừng mang đến phong cách sành điệu nhưng thực chất lại là item cực kỳ lỗi mốt. Chất liệu denim vốn đã nữ tính và điệu đà, nếu mix thêm vài chi tiết ren càng khiến bạn trở nên quê kiểng, sến sẩm. Chưa kể, ren là loại vải dễ nhão và rách, đối lập hoàn toàn so với độ bền đẹp của denim. Chính vì những lý do này các chị em nhất định phải cách ly tủ đồ của bản thân với những chiếc chân váy denim phối ren này.