Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính sau khi nhận nhiều lời chúc mừng sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Dù biết hôm nay không phải ngày sinh của người đẹp nhưng rất nhiều người vẫn gửi lời chúc đến cô.

Ngày 8/6, Mai Phương Thúy đã lên tiếng cảm ơn vì nhận được nhiều lời chúc sinh nhật nhưng cô cũng phải đính chính rằng hôm nay không phải sinh nhật mình. Thực tế người đẹp vốn sinh vào ngày 6/8, không phải là 8/6: "Cám ơn những lời chúc sinh nhật của các bạn trẻ. 68, 86 đều là số đẹp. Đến ngày, đến ngày 6 tháng 8 các bạn chúc lại lần nữa cho mình vui nhé".

Ngay sau đó một khán giả đã bày tỏ sự thắc mắc dành cho nàng hậu: "Ủa là hôm nay hay 6/8 mới sinh nhật em mình". Cô cho biết: "6 tháng 8 ạ nhưng em nghĩ điện thoại hay lưu tháng trước nên nhiều người ghi nhầm ạ".

2

Mai Phương Thúy là một trong những nàng Hậu tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Ở tuổi 34, cô sở hữu sự nghiệp cá nhân thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đã gần 20 năm đăng quang nhưng tên tuổi của cô vẫn giữ được sức nóng dù ít xuất hiện trước công chúng. Từng bị gọi là "hoa hậu thị phi" giờ đây cô đã cải thiện hình ảnh của mình một cách đậm nét và lột xác trở thành người phụ nữ thành đạt.

Cô từng tham gia một số dự án như đóng phim "Âm tính", "Thời cơ" hay làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017. Sau năm 2017, cô ít hoạt động showbiz hơn mà chỉ tham gia một số sự kiện. Cô còn lấn sân sang kinh doanh và đầu tư chứng khoán, bất động sản và được mệnh danh là "Hoa hậu chứng khoán" hay "Bà hoàng cổ phiếu". 

Về đời tư, Mai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh nhưng đã chia tay. Được biết cô đã có người yêu mới. Trong những cuộc trò chuyện với truyền thông, Mai Phương Thúy hay nhắc về người bạn trai đã gắn bó với cô cả một thập kỉ. Người đàn ông bí ẩn được cô mô tả là thuộc mẫu người chín chắn, đào hoa.

mai2-1649238174679472758775-1649321877457-1649321877793474673197

"Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn nên càng đào hoa tôi càng thích.

Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được" - Mai Phương Thúy nói trong một sự kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link