Gợi ý loạt phong cách chất chơi cá tính cho nàng mùa du lịch biển

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng nữ tính ngọt ngào hay các năng động, phóng khoáng đều có được ý tưởng mặc đẹp từ gợi ý dưới đây.

Mùa hè, bên cạnh chọn cho mình những bộ đồ công sở thoáng mát thì chị em còn phải lưu tâm đến style đi biển. Thời trang đi biển rất phong phú. Ngoài bikini, bạn có thể thử sức với những mẫu váy maxi thướt tha, áo lưới đan móc hay quần shorts, áo hai dây. Để không còn phải loay hoay không biết nên chọn món đồ nào, hãy để hội sành mốt sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng diện đồ đi biển độc đáo. Chỉ cần tận dụng quần áo mùa hè với đồ bơi của mình để tạo ra một phong cách đi biển khác biệt và ấn tượng.

Empty

Váy maxi dệt kim màu beige cực kỳ đơn giản mà vẫn cá tính. Bạn hãy học cô nàng này kết hợp với dép sandal và trang sức kim loại. Đây là set trang phục không thể thiếu nếu bạn muốn hoàn thiện vẻ ngoài mùa hè quyến rũ, sành điệu.

Empty

Quần shorts jeans, áo tắm, sơ mi trắng oversized và túi rơm “cỡ đại” tạo nên phong cách cá tính. 

Empty

Váy maxi đơn sắc cùng chi tiết thắt nơ trước ngực là thiết kế giúp nàng khoe khéo vẻ đẹp trong trẻo dịu dàng, thêm chiếc túi cói sẽ tạo ra một outfit ngập tràn màu sắc mùa hè.

Empty

Một set đồ co-ords sẽ là outfit hoàn hảo để bạn chưng diện trong những bữa tiệc trên bãi biển, có thể thêm kính mắt thời trang, mini bag... để nâng tầm bản phối.

Empty

Không chỉ mùa lạnh mà mùa hè vẫn diện được đồ dệt kim. Cô nàng này mix một chiếc váy ngắn màu xanh dương của Miu Miu cùng mũ bucket denim và hoàn thiện bằng trang sức kim loại.

Empty

Quần vải lanh ống rộng ghép đôi cực ăn ý với áo bikini “bé xíu”. Đây là set đồ bạn có thể mặc khi đi dạo biển.

Empty

Đồ đan móc crochet và khăn bandana sẽ là thứ “vũ khí” giúp vẻ ngoài của bạn bớt phần hớ hênh. Cùng với đó, khăn bandana trùm đầu có khả năng tạo thêm điểm nhấn cho ngoại hình.

Empty

Mùa hè không thể thiếu bikini. Trong số các loại bikini thi monokini đang là item được nhiều người lựa chọn nhất. Với thiết kế kín đáo nhưng vẫn đủ quyến rũ, gợi cảm, monokini họa tiết đảm bảo sẽ cho bạn vẻ ngoài nổi bật.

Empty

Những gam màu tươi sáng rực rỡ chắc chắn sẽ là chân ái của ngày hè. Bạn có thể học ulzzang Yougyeong tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động với sơ mi màu đỏ tươi, quần denim cạp cao, túi và mũ cói.

Đối với thời trang đi biển, chị em có thể biến hóa theo đa dạng phong cách. Các cô nàng nữ tính ngọt ngào hay các năng động, phóng khoáng đều có được ý tưởng mặc đẹp từ những gợi ý trên. Các items điển hình cho style này chính là: Monokini, trang phục đan lưới crochet, dép sandal hay set đồ co-ords.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link