Mẹo chọn giày dép khi diện váy dài để nàng có được vẻ ngoài sành điệu nhất 2023

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thoải mái và sự hấp dẫn thanh lịch nhất của mùa chính là những chiếc váy dài, đi thêm những đôi giày dép này sẽ càng sành điệu.

Giày mules gót thấp

Chỉ cần đôi giày gót thấp với vài centimet chắc chắn sẽ giúp làm thon gọn dáng người mà không cần phải cầu kỳ, lại rất thoải mái. Đôi giày hoàn hảo kết hợp cả hai đặc điểm này là giày mules gót thấp, thường rộng hoặc gót mèo con. 

Empty

Elsa Hosk sử dụng blazer đen cho buổi tối đi chơi, kết hợp cùng váy dài xẻ tà.

Giày mules kết hợp với quần shorts, quần jeans và váy maxi suốt mùa hè dài. Có thể chọn màu trung tính để phù hợp với phong cách, dễ mix đồ.

Dép đế bằng tối giản

Cổ điển luôn là một sự lựa chọn phong cách mang lại sự thanh lịch và mát mẻ. Không có gì quá phức tạp với dép bệt có kiểu dáng tối giản. Ngoài ra kiểu dép có dây buộc ở mắt cá chân, kiểu chiến binh có mặt trước theo dáng dép con cua cũng là gợi ý hoàn hảo để F5 phong cách. Những thiết kế này phù hợp với mọi thứ, kể cả váy maxi. Nâng cao tính linh hoạt của nó và cho phép mix & match phù hợp cho cả ngày.

Empty

Dép hở mũi có gót 

Xu hướng street style từ Tuần lễ Thời trang New York 2023 - váy dài tay xẻ tà kết hợp với nhưng đôi hở mũi. Từ thảm đỏ đến cuộc sống hằng ngày, người bạn tốt nhất của những chiếc váy dài chính là những đôi như thế này. 

Empty

Đôi dép có gót cổ điển có vẻ thích hợp nhất. Từ những đôi đế cao vượt thời gian đến những đôi sandal theo mùa với các ứng dụng 3D cho đến những đôi có dây buộc dài. Với mũi vuông, gót nhọn hoặc gót hình học, các món đồ này sẽ giúp bạn biến hóa phong cách đa dạng hơn.

Giày thể thao

Mùa hè bạn cũng khó lòng chia tay những đôi giày cao gót. Ngay cả khi mix cùng với maxi cũng đep bởi chúng rất dễ  tính. Với cách mix này các bạn sẽ có những bản phối thú vị. Bạn nên chonh màu trắng cổ điển bởi nó hot trong tất cả các mùa. 

Empty
Empty

Đầm hoa là item quen thuộc của nhiều người mỗi khi đến hè. Không chỉ mang lại sự mát mẻ nhờ chất vải voan mỏng nhẹ mà thiết kế này còn tạo cảm giác quyến rũ mặn mà. Nếu bạn thử thêm vào bản phối một đôi giày thể thao thì outfit ngay lập tức trở nên trẻ trung hơn nhiều.

Các mẫu váy dài có từ ban ngày đến dạ hội, xen kẽ những chi tiết cổ điển với những chi tiết thể thao hoặc quyến rũ để mix cùng đôi giày tone sur tone vừa ý. Trên đây là một số sự lựa chọn thông minh để có vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link