Những chiếc váy là "ngôi sao" của ngày hè được các tín đồ sành điệu yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Để có được những set đồ xịn sò đậm nét cá tính thì có thể tham khảo outfit với váy hè vô cùng nổi bật sau đây.

Chiếc váy hè thiết kế thoáng mát với chất liệu siêu nhẹ, mát mẻ tạo cảm giác thoải mái được các cô gái ưa chuộng. Lựa chọn váy cho mùa hè này vô cùng đơn giản khi bạn đã tìm ra được phong cách thời trang của mình. Những chiếc váy có chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ giải nhiệt ngày hè xứng đáng được sắm về ngay lúc này. Và để có được những set đồ xịn sò đậm nét cá tính thì có thể tham khảo outfit với váy hè vô cùng nổi bật của các ngôi sao dưới đây. 

Empty

Chiếc váy quây đầy hoa này của Kim Ah Hyun nổi bật và vô cùng phong cách. Phối cùng giày cao cổ nổi bật với túi xách nhỏ sẽ là một outfit hoàn thiện đi chơi, đi du lịch. 

Empty

Sunmi kết hợp đầm hai dây màu vàng họa tiết mới lạ với bốt đen cao đến đầu gối tạo hiệu ứng chân dài miên man. Sự sáng tạo này rất hấp dẫn và cuốn hút mọi ánh nhìn và ghi điểm sành điệu một cách đơn giản. 

Empty

Chiếc váy hoa tone hồng ngọt ngào xòe hai tầng chính là món đồ đáng sắm của mùa hè này. Diện lên nàng sẽ trở nên nhí nhảnh và đáng yêu vô cùng.

Empty

Váy xếp ly cũng chính là item không thể thiếu vắng trong tủ đồ của chị em. Chỉ cần lựa chọn tone màu hồng như Tiffany Young sẽ làm bạn trở nên nhí nhảnh và dễ thương hơn cùng các item khác như áo polo và giày cùng màu, tất trắng cao cổ.

Empty

Khỏe khoắn và cá tính khi diện chiếc đầm tone trắng đầy phong cách này, phối cùng đôi dép xỏ ngón đảm bảo sẽ có được combo hoàn hảo ngày hè. 

Empty

Chiếc váy hai dây chất liệu denim giống như của Somi cực kỳ hợp cho mùa hè.

Empty

Nếu yêu thích phong cách thời trang gợi cảm, phóng khoáng thì không gì hoàn hảo hơn thiết kế hở lưng đầy quyến rũ. 

Empty

Chiếc váy cam bó sát sẽ khiến bạn trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết như Yoona. 

Empty

Chiếc váy midi hoa nhí thiết kế cổ vuông mát mẻ, phù hợp với mọi vóc dáng, mix cùng nhiều kiểu như sandals, giày búp bê, sneakers đều đẹp và đều ghi điểm phong cách.

Empty

Những mẫu slip dress tạo cho bạn cảm giác thoải mái và mát mẻ.

Empty

Những chiếc váy maxi với chất liệu cotton, voan, lụa... thấm hút mồ hôi, nhẹ, thoáng là lựa chọn hàng đầu của các chuyến du lịch biển. 

Empty

Little black dress hay váy đen nhỏ vẫn luôn là một item được quan tâm, thêm chút phụ kiện đơn giản đi kèm bạn vẫn toát lên được nét sang trọng và thu hút.

Empty

Váy midi với chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, tôn dáng thể hiện được thần thái, khí chất riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link