NS Công Lý viết lời xin lỗi vì lỡ làm điều này mà chưa xin phép vợ

( PHUNUTODAY ) - Do thấu hiểu bà xã luôn lo lắng cho sức khỏe của mình nên nghệ sĩ đã viết lời xin lỗi.

Mới đây, bà xã Công Lý đăng tải hình ảnh chụp bức thư viết tay có dòng chữ: "Xin lỗi" nhận được từ nam nghệ sĩ, lý do là vì anh đã tự mở một lon bia để uống. 

"Từ ngày ốm, anh Lý ý thức nên không bia rượu, đặc biệt là thuốc lá bỏ hẳn. Thi thoảng đi ra ngoài gặp anh em thì uống 1-2 cốc bia. Nhà em thì vẫn còn mấy lon bia uống dở do có hôm mọi người lên nhậu. Tối nay đi ra ngoài, về nhà thấy anh Lý mở một lon bia ra uống. Uống xong còn để tờ giấy này lên bàn, lại còn tự viết đây", Ngọc Hà chia sẻ.

Nghệ sĩ Công Lý và bà xã đã có 5 năm yêu nhau trước khi chính thức về chung một nhà. Cả hai kết hôn vào tháng 1/2021. Bà xã kém Công Lý 15 tuổi. Công Lý đã trải qua gần 2 năm điều trị đột quỵ. Trải qua thời gian điều trị, nam nghệ sĩ đã phục hồi khá tốt. Bà xã nam nghệ sĩ cho biết anh sĩ luôn kiếm cớ để né tránh trị liệu. Tuy nhiên, với sự quyết liệt của bác sĩ thì anh đã phải chấp nhận và sau đó lại tích cực tập luyện với mong muốn đi đứng lại bình thường.

Ngọc Hà viết: "Em bé Lý bắt đầu chuyển sang trị liệu bằng dòng điện khác. Cái này giúp cho cơ khoẻ hơn nhưng làm lâu sẽ hơi đau một chút vì vượt quá ngưỡng chịu đau. Em bé Lý vốn lại là người "nhát gan" nên muốn từ bỏ phương pháp này. Vì thế, sau khi trị liệu xong thì em bé Lý gặp bác sĩ phàn nàn và cho rằng trị liệu bằng máy này không ổn, cảm thấy người k tốt… (lí do em bé sợ đau). Bác sĩ tận tình lắng nghe, khám cho em bé rất kỹ. Và trả lời những điều em bé thắc mắc. Em bé cũng biểu cảm mệt mỏi lắm (trời ơi sao lúc đó em bé này mong manh, cảm thấy như sắp khóc với bác sĩ). Tuy nhiên kết luận của bác sĩ: Không sao hết, mặt mũi vẫn xinh lắm. Cố gắng nhé để mau khoẻ và trở lại. Em bé nghe xong biết là không trốn được nên đành Cười nụ cười rất công nghiệp. Đây là câu chuyện vui thui. Nhưng dạo này trộm vía em bé “Chăm tập”, muốn đi độc lập và không muốn ai đỡ, ai dìu em bé. Và còn dặn vợ, giờ ăn cơm muốn tự ăn bằng bát nhỏ như mọi người. Không muốn dùng bát to nữa. Thương ghê".

3460655816549534064595997010013244316593635n-16841153190882002385063-1684120026579-16841200267821040713709

Cô nói thêm về ông xã: "Ước gì, thời gian đầu em bé nghe theo bác sĩ, gắng sức thì giờ trộm vía tốt hơn nhiều. Thực sự, em không phải người quá mê tín nhưng em tin và nhân quả. Sống tốt, ắt sẽ gặp may. Trong cái rủi lại có cái may. Bác sĩ và kỹ thuật viên đều nói: 100 người bị đột quỵ tổn thương nặng như a Lý thì may ra mới có 1 người được bình phục như anh Lý. Để phục hồi được như a Lý khó lắm (Công ơn anh Lý được như vậy cảm ơn không hết BV Đại học Y, BV 108).

Anh Lý được như vậy là điều quá mừng (Trong hành trình phục hồi, mình và anh Lý đến giờ nuối tiếc là trong 6 tháng giai đoạn vàng, thì 3 tháng anh Lý lỡ dở tập luyện. Bởi lúc đó có quá nhiều điều tác động đến gia đình, từ vật chất đến tinh thần, sự hiểu biết). Nếu mà quá trình tập đúng, tập tốt, tập chuẩn và chăm thì giờ còn tốt nữa. Nhưng tập chưa bao giờ là muộn, dần sẽ tốt lại thôi. Cố lên cụ Lý nhé. Vì ai cũng thương yêu gia đình mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link